Thời trang

Diễm My thu hút ánh nhìn cùng loạt đồ hiệu đắt xắt ra miếng khi thong dong dạo phố

Hồng Sen
Chia sẻ

Không phải gồng gượng phô trương, Diễm My 9X vẫn vô cùng nổi bật và quyến rũ với thời trang dạo phố trong lần xuất hiện gần đây của mình.

Trong bộ ảnh mới, mặc dù chọn lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng Diễm My đã thu hút mọi ánh nhìn trên phố. Bất kể là váy dây xòe hay đầm trễ vai quyến rũ, diễn viên “Gái già lắm chiêu” vẫn thể hiện rõ nét gu thời trang đa dạng của mình. Cô ứng dụng đa phần các trang phục, phụ kiện đến từ nước Pháp.

Với chiếc váy trễ vai tông màu đen, trắng, người đẹp sử dụng chiếc túi ánh vàng đồng của YSL để làm điểm nhấn.

Cách tạo dáng xoạc chân đem lại vẻ mạnh mẽ cá tính, khác biệt hẳn so với phong cách hiền lành của cô mọi lần.

Với tông màu đỏ cam rực rỡ trên trang phục, người đẹp khéo léo mix cùng túi hộp đắt giá Petite Malle có giá khoảng hơn 119 triệu đồng của Louis Vuitton để tạo điểm nhấn.

Giá trị tuy không rẻ nhưng items này được rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới ưa thích và săn lùng.

Phần chân váy xẻ bất đối xứng đem lại dáng vẻ mới mẻ cho người đẹp.

Với cách sử dụng đồng bộ và tạo hiệu ứng thị giác, dù kín đáo nhưng cô vẫn thật thu hút bằng vẻ đẹp sang trọng cùng thần thái quyến rũ.

Trong một set trang phục, nữ diễn viên khéo léo phối chọn để các mảnh riêng lẻ tạo nên tổng thể gồm hai gam trắng - đen tương phản.

Đặc biệt, cô dùng chiếc túi Twist Shoulder hơn 85 triệu đồng của một nhà mốt Louis Vuilton, trở thành món phụ kiện hợp tông.

Chiếc túi có tạo hình cứng cáp và quai đeo xích mạ bạc cầu kỳ, chi tiết trang trí và hình họa nổi bật. Với cách sử dụng đồng bộ và tạo hiệu ứng thị giác, dù kín đáo nhưng cô vẫn thật thu hút bằng vẻ đẹp sang trọng cùng thần thái quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất