Thời trang

Diễm My đón Trung thu sớm cùng đàn em người mẫu

Chia sẻ

Nữ diễn viên điện ảnh Diễm My 6X đã chọn một nhà hàng thức ăn chay quen thuộc ngay trung tâm Sài Gòn để chiêu đãi đàn em buổi tiệc trước Trung thu. 

Cũng như bao gia đình đang sửa soạn đón Trung thu, dù bận rộn đến mấy, Diễm My vẫn sắp xếp thời gian hội tụ thân mật cùng đàn em của mình trước đêm trăng rằm tháng 8.

Đến tham gia buổi tiệc còn có NTK Đỗ Mạnh Cường, người mẫu Lê Xuân Tiền, Võ Cảnh, Hoàng Tiến Dũng, Vũ Mạnh Hiệp, Trương Thành Vinh, diễn viên Quỳnh Hoa, fashionista U60 Thuận Nguyễn…

_MG_0984

Diễm My chia sẻ: “Vì ai cũng đang có kế hoạch giảm cân cho các dự án sắp tới nên tôi quyết định chọn buổi ăn chay, ăn nhẹ và ăn sạch cho buổi gặp gỡ này”. _MG_0911

_MG_0990

_MG_0935

Đỗ Mạnh Cường trò chuyện với người đẹp, diễn viên Bích Dung - chủ nhà hàng thức ăn sạch Oragnic. Bích Dung từng gây ấn tượng với chiều cao 1m74 và lọt top 10 thí sinh đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong 1996.

_MG_0924

Đỗ Hoàng Phúc, con nuôi của Đỗ Mạnh Cường cũng tháp tùng với vệ sĩ riêng của NTK. Bé Nhím (tên gọi thân mật của Đỗ Hoàng Phúc) được vệ sĩ riêng của Đỗ Mạnh Cường chăm sóc suốt buổi ăn.

_MG_0939

3 gương mặt trẻ thân thiết với nhau: người mẫu Hoàng Tiến Dũng, Lê Xuân Tiền và hotboy Trương Thành Vinh.

_MG_0940

Diễm My & nữ diễn viên Quỳnh Hoa.

_MG_0953

Diễn viên Quỳnh Hoa dọ dáng cùng các nam người mẫu trẻ.

_MG_0959

Siêu mẫu Võ Cảnh & hotboy Trương Thành Vinh cũng tham gia buổi tiệc.

_MG_0968

Chân dung “nàng thơ” và “chàng thơ” của NTK Đỗ Mạnh Cường: diễn viên Diễm My & người mẫu Lê Xuân Tiền

_MG_0975

Fashionista U60 Thuận Nguyễn hội ngộ cùng Diễm My và những người bạn.

Chia sẻ
Tin mới nhất