Thời trang

Top người mẫu thu nhập khủng nhất năm của Forbes: 'da trắng' và 'mình dây' chiếm ưu thế!

Thanh Dương
Chia sẻ

Mới đây, tạp chí Forbes vừa công bố bảng xếp hạng top 8 chân dài có mức thu nhập khủng nhất năm 2016 với những cái tên cực mới như Gigi Hadid và Kendall Jenner bên cạnh những siêu mẫu đình đám như Andriana Lima hay Giselle Buchen.

IMG_2397

Siêu mẫu vàng Giselle Buchen giữ vị trí đầu bảng với 30,5 triệu đô nhờ việc kinh doanh và quảng cáo mặc dù cô đã rời sàn catwalk khá lâu.

fashion

Thiên thần lâu đời nhất trong lịch sử trình diễn nội y của hãng Victoria's Secret xếp thứ hai cùng mức thu nhập 10,5 triệu đô.

fashion

Là thành viên của gia đình Kardashian không khiến Kendall trở thành ngôi sao làng mẫu nếu không sở hữu tài năng thật sự. Gương mặt trang bìa tạp chí Vogue số tháng 9 theo sau đàn chị với mức thu nhập 10 triệu đô, tăng 150% so với cùng kì năm trước.

fashion

Karlie Kloss có mức thu nhập ngang với Kendall Jenner. Trước đó, thu nhập của cô gấp đôi ở thời điểm hiện tại nhờ các hợp đồng quảng cáo khổng lồ.

IMG_2402

Rosie Huntington Whitely cùng Gigi Hadid dẫn vị trí tiếp theo với mức thu nhập 9 triệu đô.

IMG_2393

Gigi Hadid - ngôi sao đang lên của làng mẫu thế giới.

IMG_2399

Không có bất cứ người mẫu nam nào xuất hiện trong danh sách và điều này chỉ ra rằng ngành công nghiệp thời trang là nơi duy nhất mà giá trị giới tính bị đảo lộn, nơi phụ nữ kiếm tiền nhiều hơn đàn ông. Danh sách này cũng nói lên một thực trạng đáng buồn của làng thời trang về sự đa dạng sắc tộc. Bạn sẽ khó thành công nếu không gầy, là người da trắng hoặc lưỡng tính.

IMG_2401

Joan Small và Liu Wen là hai đại diện hiếm hoi cho người mẫu châu Á và châu Phi góp mặt trong danh sách này. Ngoài ra, các nhân vật còn lại đều là chung sắc tộc và có thân hình cò hương.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất