Đẹp

Điểm danh màu tóc nổi bần bật của các hot girl Việt

Chia sẻ

Hãy thử nghía qua một loạt các hot girl đình đám để xem các nàng ấy đang chọn cho mình màu tóc nào cho những ngày cận tết nhé!

Đây là khoảng thời gian thích hợp nhất để chúng ta thay đổi màu tóc và F5 hình ảnh mình cho dịp lễ dài ngày. Những cô nàng ưa nổi bật sẽ chọn cách nhuộm ombre hay tẩy tóc bắt mắt, các cô nàng ưa thích sự dịu dàng sẽ chọn những tông màu hơi trầm nhưng thanh lịch, quí phái. Học hỏi từ các nàng hot girl chính là một trong những cách để bạn tìm ra quyết định cho màu tóc mới của mình.

Chi Pu

Chi Pu quyến rũ và trưởng thành với màu tóc nâu chocolate cùng kiểu uốn xoăn đầy đài các.

LMT

Ca sĩ Lương Minh trang thu hút mọi ánh nhìn cùng màu tóc ombre tone màu lạnh của mình.

MIE

“Quả đầu” hồng này đã từng được hot girl Mie diện trong một thời gian dài. Các nàng hãy lưu ý, nếu da tối màu, hãy thật cẩn thận với màu tóc này nhé!

MLEE

Tương tự, MLee cũng chọn màu hồng để refesh hình ảnh. Tuy màu hồng đang rất thịnh đối với các sao Việt, nhưng màu tóc này sẽ khiến bạn khó khăn ngay cả trong khâu lựa chọn trang phục.

Ribi

Cô nàng Ribi của Fap TV xinh xắn, đáng yêu với màu tóc hạt dẻ. Màu tóc này không kén chọn màu da, thậm chí, nó sẽ làm da bạn sáng lên trông thấy đấy!

DJ Na

Dj Na chọn tone nâu sáng cho mái tóc của mình. Với màu tóc này, các nàng ưu tiên sắc cam cho trang phục và cách trang điểm của mình nhé.

min_2

Trong các hot star có màu tóc chất miễn bàn, không thể không kể đến nàng Min với bảng màu tóc đa dạng. Để có được “quả đầu” này, hẳn cô nàng phải tốn rất nhiều thời gian trong salon. Vì vậy, nếu sức kiên nhẫn có hạn, bạn nên cân nhắc kĩ nhé!

Shalom_40

tóc nâu ửng sắc đỏ dưới ánh nắng như Quỳnh Anh Shyn cũng là một lựa chọn không tồi.

Chia sẻ
Tin mới nhất