Thời trang

Điểm danh ba kiểu tóc ngắn đang gây bão

Chia sẻ

Tóc ngắn đang là sự lựa chọn của rất nhiều các ngôi sao đình đám thế giới. Có thể nói, năm 2016 sẽ là cuộc đổ bộ rộng khắp của ba kiểu tóc ngắn sau đây.

Tóc pixie

Tóc pixie hiện giờ không chỉ đơn giản là kiểu tóc ngắn ôm sát gương mặt, mà còn trở nên đa dạng hơn bao giờ hết với phần mái được biến hóa muôn hình vạn trạng. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt nhỏ nhắn, cổ cao và có làn da đều màu.

Rất nhiều ngôi sao đang nhiệt tình lăng xê cho kiểu tóc này, tiêu biểu là Rihanna, Miley Cyrus, hay Anne Hathaway.

jennifer-lawrence-gets-a-pixie-crop-hunger-games-star-debuts-new-short-hair-122811_w650

2   3  

Tóc bob cách điệu

Tóc bob nổi lên từ năm 2011 nhưng vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt và hứa hẹn sẽ có màn quay trở lại cực hoành tráng trong mùa mới! Tiên phong cho phong cách này vẫn là “huyền thoại tóc Bob” Victory Beckham. Khác một chút với tóc bob cổ điển có phần đuôi được tỉa tót tạo nếp gọn gàng, tóc bob đời F2 phá cách với phần đuôi so le đầy ngẫu hứng.

Đây là lựa chọn khá an toàn bởi kiểu tóc này dường như không kén chọn gương mặt. Các đại diện cho tóc bob cách điệu có các cô đào lừng danh như Karlie Kloss, Keira Knightley và Scarlett Johansson

8

tocbob1 Retro-ways-hair-style

Tóc “hờ” vai

Mẫu tóc cuối cùng nhưng không hề kém cạnh trong hè này chính là tóc “hờ” vai. Tóc ngang vai vốn là định nghĩa quá quen thuộc, nhưng còn tóc “hờ” vai thì sao?

Đây là tên gọi của kiểu tóc có độ dài ngang vai truyền thống nhưng phần đuôi buộc phải được tác dụng bởi nhiệt để tạo kiểu như đánh bồng hoặc uốn dợn sóng. Độ dài của tóc sau khi hoàn thành sẽ “lơ lửng” và hờ hững trên bờ vai của các nàng.

adl1435363652 enhanced-14530-1391097159-26 7

Chia sẻ
Tin mới nhất