Thời trang

Diễm My 9x và Jolie Nguyễn tạo dáng siêu quyến rũ trong BST Xuân Hè 2017 của Chad Nguyễn

Nhã Phong
Chia sẻ

Diễn viên Diễm My 9x và Hoa Hậu Jolie Nguyễn dẫn đường cho màn trở lại của NTK gốc Việt tại Úc - Chad Nguyễn với BST Spring Summer 2017 sau show diễn đầu tiên tại Việt Nam tháng 11 năm 2016.

“Diễm My 9x và Jolie Nguyễn là nguồn cảm hứng và 2 nàng thơ thể hiện tinh thần rõ rệt của BST lần này, những cô gái có quan điểm sống và tham vọng sự nghiệp rõ rệt cùng một tinh thần nữ quyền không lu mờ ở bất cứ nơi đâu. BST lần này còn là một món quà mà Chad dành tặng cho chị gái của mình, một người phụ nữ mạnh mẽ, thông minh và dám nghĩ dám làm” - anh chia sẻ.

Chad Nguyễn tiên phong trong công cuộc “Freedom Dressing/No Concept” tại Việt Nam, hiện đang là xu hướng của nền thời trang đương thời. Mỗi bộ sưu tập đều có đầy đủ những phom dáng khác nhau, đáp ứng số đông nhu cầu và thẩm mỹ của phụ nữ mà không sợ BST bị lạc lõng.

Chad Nguyễn đem đến những thiết kế “high-end ready-to-wear” mang tính ứng dụng cao, hiện đại và luôn giữ vững tinh thần “Không bao giờ ăn vận mờ nhạt/Never Dressed Down” khi diện trang phục của anh.

Gam màu chủ đạo trắng, đen với sắc đỏ, hồng da và tông Nude gợi cảm chạy xuyên suốt BST.

Key Item cho BST lần này chính là những chiếc quần xếp tầng được dựng từ những khúc lụa mềm mại, tạo nên sự thú vị khi kết hợp giữa vẻ nhẹ nhàng nữ tính của vải lụa cùng với form dáng độc đáo.

Những kiểu váy đơn giản nhưng vẫn tôn lên đường cong tuyệt vời của phái nữ.

Ko quá dày như những chiếc corset bình thường, những chiếc áo chemise corsetry này đủ mỏng cho mùa hè thoáng mát mà vẫn đủ sức ôm trọn và đứng form vòng eo phụ nữ.

Chad Nguyễn vẫn trung thành với lối không đặt tên cho các BST. Lần này đơn giản chỉ là Spring Summer 2017, Chad mong muốn khách hàng và người yêu thời trang sẽ có nhiều cách cảm nhận riêng cho những thiết kế này. Nhưng để nói sơ qua về chủ đề của BST, thì điện ảnh và nữ chính trong phim hành động chính là 1 trong những nguồn cảm hứng lớn nhất của anh. “Chad xem rất nhiều phim ảnh, trong phim, những vai nữ chính hành động trong lúc đấm đá cũng thấy đẹp. Người phụ nữ đời thường cũng giống như những nữ anh hùng trong phim vậy. Chad khâm phục sự phi thường quán xuyến công việc mà vẫn chăm chút được vẻ ngoài của họ. Những thiết kế giúp cho phụ nữ đẹp và thoải mái ở mọi hoàn cảnh chính là những thiết kế thiết thực nhất” - Chad nói.

Những khoảnh khắc vui nhộn được ghi lại trong hậu trường buổi chụp lookbook của 2 cô nàng tinh nghịch Diễm My 9x và Jolie Nguyễn nhằm mang lại những shoot hình thời trang đẹp mắt nhất:

2 nàng thơ mới của Chad Nguyễn.

Dù không xuất thân từ người mẫu nhưng cả 2 thể hiện tinh thần thời trang cao độ trong mỗi sản phẩm lookbook.

Art Director: Khuất Năng Vĩnh

Stylist: Quynh My Truong

Hair & Make Up: Tô Trung & Kuny Lee

Logistic: Lưu Siêu Hòa, Hoàng Hiếu, Tran Nguyen

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất