Thời trang

Diễm My 9x, S.T cùng Suboi dắt tay nhau lọt top sao đẹp tại fashion show

Khang Phạm & Trang Thị
Chia sẻ

Đêm thứ 2 diễn ra Elle Fashion Journey, sao Việt tiếp tục đọ dáng trong "cuộc chiến" ngầm với váy áo vô cùng ấn tượng tại thảm đỏ sự kiện.

elle-9

Diễm My 9x đơn giản với váy áo trong thiết kế của Anna Võ, cô có mặt từ rất sớm để ủng hộ show diễn của những NTK Việt tại ngày thứ 2 của Elle Fashion Journey. Mái tóc chải bới cao khiến nữ diễn viên kiêu kỳ hơn.

elle-40

Hoa hậu người Việt tại Úc Joile Nguyễn là một trong những mỹ nhân Việt trẻ sớm định hình được phong cách thời trang. Xuất hiện tại thảm đỏ, cô chọn thiết kế của Le Camelia, belt của Kelly Bùi và giày cùng túi của Christian Louboutin.

elle-25

Người đẹp Lệ Hằng diện nguyên set của Kenzo cùng giày Tom Ford, đơn giản nhưng vô cùng high fashion cho một show thời trang. Tông son đỏ tươi khiến cô nàng sắc sảo hơn với diện mạo vô cùng cuốn hút.

elle-1

NTK Tuấn Trần đến ủng hộ những người bạn sau thành công từ show diễn ngày hôm qua (30/9). Anh diện nguyên cây suit pastel hồng vô cùng thanh lịch, trang nhã.

elle-66

S.T nổi bần bật trên thảm đỏ thời trang với chiếc áo họa tiết camo, tông xuyệt tông với đôi giày xanh quân đội. Với cả set đồ này, có lẽ S.T là mỹ nam gây được ấn tượng mạnh nhất cho người hâm mộ tại sự kiện tối nay.

elle-78

Diệp Lâm Anh diện phong cách all-black của thương hiệu Zara và clutch Louis Vuitton, cô cá tính hơn với mái tóc nhuộm bạch kim.

elle-53

Hạ Vi xinh đẹp với diện mạo cá tính và có phần cứng cáp hơn trong trang phục của NTK Lâm Gia Khang. Cô chọn tone trang điểm màu nude hợp rơ với set đồ.

elle-83

Suboi vẫn như mọi khi, cá tính lạ thường trong thiết kế của Giao Linh với chất liệu nhung bóng tạo hiệu ứng bắt mắt dưới ánh đèn sân khấu. Cô trang điểm đậm với đường kẻ eyeliner khiến đôi mắt sâu và cuốn hút hơn.

elle-93

Trang Khiếu cũng chọn thiết kế của Giao Linh, cô mix cùng giày Jimmy Choo dây đan cùng chất liệu nhung đỏ thẫm, tạo điểm nhấn cho set đồ. Phần trên của thân váy với thiết kế 2 dây mảnh và chất liệu ren mềm mại tôn lên vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ hơn cho chân dài.

elle-52

NTK Thủy Nguyễn chọn thiết kế mới nhất của mình trong BST Cọc Cạch mới được trình làng vào đêm diễn ngày 30/9, đã gây được tiếng vang vô cùng ấn tượng với giới mộ điệu.

elle-47

Võ Hoàng Yến vẫn tiếp tục mắc lỗi trang điểm và tham phụ kiện, khiến thiết kế cô diện kém duyên hơn.

elle-91

Diva Hồng Nhung chọn thiết kế 3D của Võ Công Khanh tới tham dự sự kiện Elle show, với mái tóc uốn xoăn nhẹ khiến giọng ca trẻ trung và cuốn hút không kém bất kỳ đàn em nào.

elle-48

Trúc Diễm lạ mắt với lối trang điểm cùng cách mix&match những món đồ phụ kiện trong thiết kế của Giao Linh. Cô chọn clutch Dior limited, giày Valentino cho lần xuất hiện này.

elle-4

Yumi Dương chọn chiếc váy vô cùng nữ tính màu hồng pastel với lối trang điểm nhẹ nhàng. Thiết kế không quá cầu kỳ nhưng không hề nhạt nhòa, đủ sức giúp cô nàng dễ dàng bước chân vào danh sách sao đẹp tại sự kiện tối nay.

elle-88

NTK Võ Công Khanh cùng fashionista Hà My và NTK Trương Thanh Long, bộ 3 “thời trang” với style vô cùng ấn tượng.

Hoa hậu doanh nhân Phương Lê gợi cảm với set đồ cá tính cũng tone trang điểm trầm. Hoa tai to bản là điểm nhấn hoàn hảo cho toàn bộ set đồ.

Á hậu doanh nhân Phương Lê gợi cảm với set đồ cá tính cũng tone trang điểm trầm. Hoa tai to bản là điểm nhấn hoàn hảo cho toàn bộ set đồ.

Một số hình ảnh của những nghệ sĩ khác có mặt tại sự kiện:

elle-7

Hứa Vĩ Văn

elle-74

Kathy Uyên

elle-76

Hoàng Oanh - Huỳnh Anh.

elle-24

Á hậu Thiên Lý

elle-80

Á hậu Thùy Dung

elle-21

Hot boy Rocker Nguyễn

elle-29

Trần Bảo Bảo

elle-38

Biên đạo múa Trần Ly Ly

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm & Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất