Thời trang

Diễm My 9x khoe dáng ngọc trên phố, sexy chẳng kém Jolie Nguyễn trong cùng 1 thiết kế

Trang Thị
Chia sẻ

Trong cùng một thiết kế của Chad Nguyễn, cả Jolie Nguyễn và Diễm My 9x đều sexy hết nấc trên đường phố Sài Gòn với những shoot hình street style "vạn người mê".

Sau khi được Hoa hậu người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn diện mặc trong bộ hình street style, mới đây, Diễm My 9x tiếp tục bị những thiết kế của Chad Nguyễn mê hoặc. 

Cả Jolie Nguyễn và Diễm My 9x đều sử dụng các thiết kế cho concept chụp hình street style. Sở hữu vóc dáng thon gọn cùng nước da trắng sứ, 2 mỹ nhân thể hiện những shoot hình thời trang đường phố đầy cuốn hút. Bên cạnh sự bắt khoảnh khắc, góc hình của “ông hoàng street style đường phố” Chanh Nguyễn, sự thể hiện chuyên nghiệp của 2 chân dài với biểu cảm quyến rũ đã thể hiện tốt tinh thần của những thiết kế đó.

jolienguyen (2)

Jolie Nguyễn nửa kín nửa hở khi mix áo ngực đan dây cùng vest ngắn.

diemmy (1)

Trong khi đó, Diễm My 9x táo bạo hơn. Cô khoe trọn thân trên nuột nà trong shoot hình đầy mê hoặc.

Nói rõ hơn về những mẫu thiết kế này, Chad Nguyễn chia sẻ: “Áo bralette của tôi với dây buộc dài 2m, làm từ lụa gấm màu gold tôn lên vẻ đẹp nữ tính nhưng vô cùng sexy. Chân váy lụa với đường cắt chân váy hình cánh hoa cùng sự mềm mại càng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng - bản chất của mỗi cô gái được sống trọn trong từng giây phút trong set đồ này”.

Khi được nói là người “châm ngòi” cho những lần đụng hàng của mỹ nhân Việt, Chad Nguyễn rất vui vẻ thể hiện cảm xúc: “Chad thấy vui lắm lắm vì thiết kế của mình trở nên đa dạng và đẹp theo cách rất riêng từ phong thái của những người đẹp này. Và với tư cách là một NTK rất mới, trẻ như Chad Nguyễn thì sự đón nhận của những tín đồ thời trang càng nhiều càng khiến tôi hạnh phúc hơn”.

jolienguyen (1)

Jolie Nguyễn chọn mắt kính gọng trắng ton-sur-ton với chân váy mơ màng trên phố.

diemmy (2)

Diễm My chọn kính gọng vàng ton-sur-ton với áo ngực đan dây, sành điệu với street style.

diemmy (1)

Dù được stylist bởi 2 người khác nhau nhưng cả Diễm My 9x và Jolie Nguyễn đều có những điểm chung thể hiện được vẻ đẹp của trang phục.

jolie (10)

Những món đồ phụ kiện thời trang đa số đều gắn kết với trang phục mà Jolie mặc.

jolie (11)

Jolie Nguyễn dần trở thành biểu tượng thời trang mới trong thế hệ những gương mặt nghệ sĩ trẻ ở Việt Nam khi gây được ấn tượng cho người hâm mộ bởi gu thời trang tinh tế, sành điệu.

Chad Nguyễn hiện đang học tập tại Úc. Anh từng là NTK gốc Việt duy nhất trình diễn tại Sydney Fashion week 2016. Không những thế, anh còn gây ấn tượng cho người hâm mộ khi những thiết kế của anh tiếp tục được xuất hiện trên tạp chí Vogue lừng danh.

Tháng 11 này, Chad Nguyễn chính thức ra mắt người hâm mộ Việt khi trình làng bộ sưu tập Fall Winter 2017, hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ và thú vị. Mong rằng với tư duy thời trang mới, trẻ và riêng, Chad Nguyễn sẽ thổi luồng gió lạ vào thị trường thời trang Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất