Thời trang

Diện trang phục nửa kín nửa hở, ứng viên Hoa hậu Ấn Độ khoe sắc quyến rũ khiến người xem 'chao đảo'

Phi Long
Chia sẻ

Trong những bộ trang phục đa sắc màu, được thiết kế nửa kín nửa hở, dàn thí sinh Hoa hậu Ấn Độ 2018 một lần nữa chinh phục người xem bởi nhan sắc khó lòng làm ngơ của mình.

Cuộc thi Femina Miss India - Hoa hậu Ấn Độ 2018 đang diễn ra và thu hút được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới. 1 trong số 30 cô gái tham dự cuộc thi sẽ được lựa chọn làm Hoa hậu thế giới Ấn Độ 2018, đồng thời giành được quyền đại diện Ấn Độ tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018.

Người đẹp Anushka Luhar 20 tuổi, đến từ bang Gujarat có nhan sắc giống người đồng hương là Hoa hậu thế giới 2017- Manushi Chhillar. Cô là thí sinh đang được chú ý ngay từ khi cuộc thi khởi tranh.

Stefy Patel của bang Jharkhand, cô năm nay tròn 22 tuổi. Trong những bộ trang phục có màu sắc hoa văn mang đậm văn hóa Ấn Độ các thí sinh trở nên nổi bật khó cưỡng.

Gayatri Bhardwaj, đại diện bang New Delhi. Người đẹp năm nay 22 tuổi, sở hữu chiều cao 1m68. Ở đấu trường nhan sắc quốc tế, Ấn Độ đang là một đất nước” làm mưa làm gió” khiến nhiều quốc gia phải e sợ.

Malika Kapoor của bang Jammu & Kashmir. Cô năm nay 23 tuổi, cao 1m68. Một chuyên gia huấn luyện sắc đẹp đã từng nói rằng “Đừng để venezuela đi và Ấn Độ bước”. Câu này ý chỉ Hoa hậu Venezuela rất giỏi kỹ năng catwalk, còn Ấn Độ là một trong những bậc thầy trả lời ứng xử.

Sumita Bhandari của bang Uttarakhand. Cô năm nay 23 tuổi, cao 1m75. Không chỉ được đánh giá cao về nhan sắc, các Hoa hậu Ấn Độ còn ghi điểm ở sự thông minh cùng với đó là một trái tim nhân hậu.

Meenakshi Chaudhary của bang Haryana. Cô cao 1m70, năm nay 21 tuổi. Mỗi lần đăng quang các cuộc thi nhan sắc quốc tế, Hoa hậu Ấn Độ luôn gây “bão” vì nhan sắc “thành xiêu nước đổ” không chê vào đâu được.

Spandana Palli đại diện bang Chhattisgarh. Cô năm nay 25 tuổi, cao 1m73. Trước trở thành thí sinh Hoa hậu Ấn Độ các cô gái phải đạt được danh hiệu ở cấp bang.

Chính sự sàng lọc kỹ càng này, chất lượng thí sinh luôn luôn được đánh giá cao. Trong hình là thí sinh Shrutiksha Nayak của bang Odisha.

Parmila Chhetri đến từ bang Sikkim.

Nimrit Kaur Ahluwalia, bang Manipur. Cô năm nay 22 tuổi, cao 1m70.

Nikita Soni, bang Rajasthan

Sai Kamakshi Bhaskarla của bang Telangana.

Swattee Thakur của bang Himachal Pradesh. Cô năm nay 23 tuổi, cao 1m71. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 19/6 tới. Sau lần chiến thắng Miss World - Hoa hậu thế giới vào năm ngoái, nhan sắc nào sẽ là đại diện tiếp theo của Ấn Độ tham gia “đấu trường nhan sắc” này?

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất