Thời trang

Diện đầm cúp ngực, Hương Giang bỏ 'bùa yêu' khiến hàng triệu fan gục ngã

Phi Long
Chia sẻ

Tham gia một sự kiện diễn ra hôm 23/6 tại TP.HCM, Hương Giang tiếp tục chinh phục fan hâm mộ với diện mạo gợi cảm, sang trọng. Cô chọn một thiết kế cúp ngực khoe khéo vòng một căng tràn nhựa sống.

Xuất hiện trong chuỗi sự kiện mới đây, Hương Giang thu hút mọi ánh nhìn khi diện bộ đầm cúp ngực gợi cảm. Tông màu hồng rực rỡ càng làm nổi bật làn da trắng sứ của người đẹp.

Bộ đầm có điểm nhấn chính là phần cúp ngực gợi cảm, vai áo được thiết kế bản nhỏ nhắn, thiết kế này đang là hot trend Xuân - Hè 2018.

Thiết kế ghi dấu ấn với sự kết hợp độc đáo giữa thân váy suông mềm mại cùng những đường may nổi cứng cáp từ thân áo.

Để có được thần thái cuốn hút khi tham dự chương trình, Hoa hậu khéo léo kết hợp các phụ kiện trang sức hài hòa, đẹp mắt, giúp người đẹp tỏa sáng trong mọi khuôn hình. Đây là một thiết kế mới nhất của nhà mốt Lê Ngọc Lâm.

Chiếc đầm suông dài như tôn thêm chiều cao vượt trội của người đẹp cùng những chi tiết phối màu tạo điểm nhấn lộng lẫy hơn cho thiết kế. So với thời gian tham gia Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, thần thái của Hương Giang đã chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Người đẹp luôn biết cách tạo dáng, biểu cảm gương mặt sắc sảo.

Hiện người đẹp đang tham gia chương trình “Khi đàn ông mang bầu”, đây là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất