Thời trang

Đi vào 'vết xe đổ' của Chi Pu, Trúc Diễm gây thất vọng khi mix mũ nồi sến súa

Đạt Phi
Chia sẻ

Tham dự một sự kiện sang trọng, nhưng Hoa hậu Thời trang lại gây thất vọng outfit cũ kỹ, lạc tông. Đặc biệt, người đẹp còn diện mũ nồi - loại phụ kiện khó nhằn và đã nhận phải thất bại ê chề.

Tham dự show diễn kỉ niệm 10 năm làm nghề của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn tối qua, 26/10, có sự xuất hiện đông đảo của dàn mỹ nhân, cùng dàn sao Việt nổi tiếng như: Phạm Hương, Kỳ Duyên, Trúc Diễm, hoa hậu Hương Giang, Kelbin Lei, Thanh Trúc …

Tuy nhiên, giữa dàn mỹ nhân lung linh váy áo, Trúc Diễm lại khiến người hâm mộ “thảng thốt” với tạo hình sến sẩm bất thường. Lặp lại lỗi đội mũ nồi của Chi Pu, chân dài sinh năm 1987 gây thất vọng khi diện cùng trang phục quê mùa, kiểu tóc xoăn lỗi thời.

Diện outfit hiện đại gồm áo len trễ vai đi cùng chân váy bất đối xứng. Người đẹp chọn phối bê-rê, phụ kiện boots cùng clutch đen cũng được đánh giá là khá nặng nề so với gam màu beige nhẹ nhàng của trang phục.

Để kiểu tóc tự cộng thêm tuổi cho bản thân, khiến hoa hậu còn được nhận xét là trông bằng tuổi với danh ca Thanh Hà.

Cận cảnh hình ảnh của Trúc Diễm. Mũ nồi kết hợp cùng mái tóc xoăn tít, chốt hạ bằng đôi hoa tai ngọc trai cũ kĩ không liên quan tăng phần “sến sẩm”.

Trước đó, Chi Pu cũng từng mắc phải lỗi tương tự khi trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của thương hiệu H&M, nữ diễn viên khiến nhiều người 'lắc đầu” với tạo hình như “búp bê phiên bản lỗi” khi đội mũ nồi kèm mái tóc xù mì, đôi boots cao bó sát chói lóe đến nhức mắt kèm kiểu trang điểm quá đậm gây thất vọng.

Ngược lại, Hồ Ngọc Hà lại toát ra vẻ thời thượng khi diện mũ bê-rê. Kết hợp cùng bộ suits của nhà thiết kế Lâm Gia Khang, nữ ca sĩ đem đến cái nhìn sang trọng, đẳng cấp.

Jolie Nguyễn cũng là một mỹ nhân “diện đẹp” món phụ kiện “khó nhằn” này. Phối mũ nồi cùng áo sweater, chân váy da cùng boots cao màu sắc. Bộ cánh được Vogue đánh giá là một trong những outfit streetstyle đẹp nhất trong Seoul Fashion Week vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất