Thời trang

Đi 'trẩy hội' tại Fashion Week năm nay, các 'homie' đã mặc gì để chiếm spotlight?

Bảo Vii - Mic Nguyễn
Chia sẻ

Tuần lễ Thời trang Thu-Đông, người người nhà nhà đều tìm kiếm cho mình những bộ cánh "chất chơi" nhất để thi thố, chưng diện.

Áo tay dài “quét đất”, áo tay chuông

Thời trang những ngày giao mùa yêu cầu nhiều hơn nữa sự tinh tế, đột phá và bên cạnh đó cũng gây nhiều khó khăn trong các thiết kế. Bởi ngoài việc đối mặt với sự đỏng đảnh, sớm nắng chiều mưa của thời tiết, tính thời trang cũng được ưu tiên hơn cả. Không để các fashionista phải đợi lâu, đại diện nổi trội nhất làm nao núng bao con tim của mùa thu năm nay đã thuộc về chiếc áo tay dài “quét đất”. Và dù nổi lên từ dạo đầu năm ngoái, thế nhưng sức hút không thể chối bỏ mới là điều khiến item hot hòn họt này trụ vững qua năm tháng.

Lột bỏ lớp ngoài vốn bụi bặm, phóng khoáng bị đánh giá khó mix&match, các tín đồ thời trang trời Tây đã đem đến những bộ cánh không dễ ăn này một diện mạo mới đầy táo bạo nhưng không kém phần thú vị. Dù phối cùng chân váy hay quần ống xuông dài thì độ chỉnh chu, thời thượng cũng như cảm giác mềm mại, nữ tính cũng không bị vơi đi tẹo nào!

Bất đối xứng: sự ngẫu hứng không nằm trong khuôn khổ gò bó

Nếu đã cảm thấy nhàm chán với những trang phục quá đỗi nhạt nhoà thì F5 phong cách cùng thời trang bất đối xứng là ý tưởng không tồi. Nắm lấy chiếc vé quay ngược dòng thời gian một năm trước đây, bạn dễ dàng bắt gặp sự bất đối xứng này từng được lăng xê khắp mọi mặt trận thông qua những kiểu váy vạt cao vạt thấp. Tuy vậy, nổi loạn ấy ở thời điểm hiện tại điểm xuyến thêm một chút cá tính.

Giờ đây, khi xu hướng menswear áp đảo đem đến nhiều lợi thế nhất định, các fashionista nữ có thể diện áo vest mà không lo “dừ”. Bởi lẽ phối hợp cùng một bên áo tank top hoặc váy áo chất liệu satin, nhung đem lại một tổng thể trang phục hài hoà hơn. Một công đôi việc, thiết kế lạ mắt này ngoài việc giúp chủ nhân khoe đường cong gợi cảm thì cũng thanh lịch và tinh tế đến bất ngờ.

2017: thời đại của bèo nhún lên ngôi!

Rảo quanh một vòng thời trang “ra trận” của chị em tại NYFW, ắt hẳn không thể nào không cảm thấy ấn tượng trước những bộ váy áo bèo nhún. Với tầng tầng lớp lớp, outfit càng bèo càng nhún lại càng dễ chiếm spotlight hơn cả. Gợi nhớ tới hình ảnh những nàng vũ công flamenco trong các lễ hội ở châu Âu, thiết kế đầm xếp tầng (ruffle dress) đem tới một màu săc mới đầy tinh nghich, trẻ trung và quyến rũ, ngọt ngào cho đường phố New York những ngày trở thu.

Muốn “chặt chém” nhuần nhuyễn thiết kế váy áo với chuyển động ngập ngừng trở nên thanh thoát, uyển chuyển song kiêu hãnh hết nấc, hãy lựa chọn cho mình nếp xếp đổ bèo đủ tinh tế và mê hoặc mọi ánh nhìn bằng cách phối kèm những items nổi bật.

Gam màu nóng cùng dư âm mùa hè

Cứ ngỡ hè đi thu đến thì đồ tông đỏ, hồng,… sẽ bị xếp vào xó tủ. Ấy vậy mà các trang phục và phụ kiện mang hơi hướng hoa lá cành và sắc thái “choé” vẫn lọt top must-have. Tuy không dễ để tất cả mọi người nắm giữ sự tinh tế, tiết chế khi phối đồ cùng, nhưng độ rực rỡ cho thấy quyền lực và sự mạnh mẽ của chủ nhân khi diện là máu chốt khiến nhiều tín đồ sành thời trang đổ ầm trước em nó. Sở dĩ vào những ngày trở trời và thời tiết se lạnh thì độ nổi bật cùng yếu tố màu nóng giúp cho người mặc cảm giác ấm áp, dễ chịu.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii - Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất