Thời trang

Đi sự kiện có thể không ngồi gần, thế nhưng Nhã Phương, Khánh My lại 'đụng độ' trong top sao đẹp tuần

M.N
Chia sẻ

Trong cùng một sự kiện, nếu Nhã Phương ghi điểm với hình tượng cá tính, mới mẻ thì Khánh My lại thu hút sự chú ý với dáng vẻ kiêu sa, thời thượng, dẫn đầu top sao đẹp.

Có mặt tại một show thời trang, Nhã Phương khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ với vẻ ngoài mới mẻ. Chưng diện chiếc váy ôm đính đinh tán, nữ diễn viên mix cùng áo sơ-mi trắng phom rộng cùng kiểu tóc buộc cao, đem lại tổng thể cá tính.

Tham dự cùng sự kiện với Nhã Phương, Khánh My lựa chọn thiết kế có phần cúp ngang, trễ vai hững hờ đem lại cho “Mỹ nhân Sài Thành” vẻ quyến rũ, sexy khó ai cưỡng nổi. Cô còn được cộng thêm điểm bởi cách phối bao tay đen, tuy đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao.

Hóa nàng báo đen kiều diễm, Lý Nhã Kỳ thu hút sự chú ý của khán giả khi xuất hiện tại liên hoan phim Cannes. Được biết, chỉ riêng phần make-up, nhuộm da đã tiêu tốn của người đẹp cùng e kíp hàng tiếng đồng hồ.

Một bộ cánh khác của Kỳ khiến cô lần nữa lọt top sao đẹp trong tuần. Thiết kế váy xẻ cao táo bạo, khoe trọn đôi chân thẳng tắp đi cùng kiểu tóc bới và màu môi mận tím, còn ai sang trọng, kiêu kỳ hơn nàng!

Đỗ Mỹ Linh tiếp tục khiến cộng đồng mạng ngẩn ngơ khi lựa chọn khoe sắc cùng bộ váy đuôi cá ôm sát, gam màu trắng thanh tao. Cách mix phụ kiện tinh tế, vừa phải xứng hợp với danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” thứ 2 trong showbiz Việt.

Bộ váy trắng tao nhã, duyên dáng là sự lựa chọn của á hậu Thanh Tú khi xuống phố.

Nguyễn Thị Thành khoe cả đôi bờ ngực gợi cảm khi bắt nhịp xu hướng không nội y. Cách phục sức đồng điệu giữa vòng cổ và giày cũng là một điểm cộng cho vẻ ngoài của người đẹp.

Ai bảo tóc ngắn thì chẳng thể nữ tính, Hoàng Oanh khoe sắc với mái tóc tém uốn xoăn, đi cùng chiếc váy lệch vai trễ nải khiến cánh mày râu trong sự kiện phải ngẩn ngơ.

Sam trở thành tâm điểm của sự chú ý với outfit cá tính, năng động, hoàn toàn trái ngược với hình ảnh trước đó của người đẹp.

Cách nhấn nhá gam màu đỏ khiến set đồ đơn sắc của Kelbin không trở nên nhàm chán.

Cả cây áo và quần gam màu xanh mát mắt, mix với giày sneaker và kính mát tin hin tuy đơn giản nhưng lại mang đến cho Quỳnh Anh Shyn vẻ ngoài nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất