Đẹp

Đi London Fashion week nên 'bỏ túi' 4 kiểu làm đẹp này

Chia sẻ

Nếu bạn là người yêu thích thời trang và muốn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, bạn không nên bỏ qua những cách làm đẹp này.

Tuần lễ thời trang London là nơi không chỉ giới thiệu những thiết kế mới của các nhà mốt mà còn là cơ hội để các chuyên gia tóc và chuyên gia trang điểm được thỏa sức sáng tạo.

Bạn nên cập nhật xu hướng làm đẹp được cập nhật nhanh nhất từ London Fashion week 2016:

Kẻ mắt đậm

Ánh mắt luôn là “vũ khí” để cuốn hút người đối diện. Vì vậy, kẻ viền mắt đậm đang là xu hướng mới nhất được áp dụng cho cả những người mẫu trình diễn thời trang và các tín đồ thời trang. Trong các show thời trang của McQueen, Lucia Pieroni, kẻ mắt đậm đã được áp dụng và gây được tiếng vang lớn. Với cách làm đẹp này, đôi mắt của bạn sẽ to hơn và tôn thêm vẻ đẹp Á đông cho người phụ nữ.

londonfashionweek (5)

Lip Kit

Lip Kit chính là hãng son của siêu mẫu Kylie Jenner. Bộ son môi Kylie Lip Kit có giá 29 USD (~ 652.000 VNĐ) bao gồm 1 cây son kem dạng lì và 1 chì kẻ môi với 3 lựa chọn màu sắc. Đây là loại son mà đã bán hết hàng trong vòng 1 phút và rất nhiều fan tiếc nuối khi không mua được hàng. Và một lần nữa, người hâm mộ đứng ngồi không yên bởi màu son “made in” Kylie Jenner khi xuất hiện tại London Fashion week 2016.

londonfashionweek (1)

Tóc phi giới tính

Đây là kiểu tóc mà dù nam hay nữ đều hợp, vì vậy nếu muốn thử đó trước hết bạn phải có một mái tóc dài vừa phải. Độ bồng bềnh hay tạo kiểu sẽ tùy thuộc vào độ dài của tóc. Kiểu tóc phi giới tính sẽ giúp bạn cá tính và chất hơn.

londonfashionweek (2)

“Đính” những hạt sequins lên mặt

Những họa tiết sequins lấp lánh in trên mặt sẽ là yếu tố thu hút người đối diện bởi sự tương phản với ánh đèn. Không những thế, sự phối trộn về màu sắc bởi vô vàn hạt kim tuyến sẽ mang đến vẻ ngoài lộng lẫy, nữ tính trên sàn catwalk hay các thảm đỏ thời trang.

Đây là một trong những cách làm đẹp an toàn nhất và không quá “kén”.

londonfashionweek (4)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất