Thời trang

Đi giày giẫm gót như G- Dragon, Jennie (Black Pink): hot trend hay phá hoại?

Nhã Phong
Chia sẻ

Không chỉ riêng 2 ngôi sao đình đám của làng giải trí Kpop này mà còn rất nhiều nghệ sĩ Hàn ưa chuộng kiểu đi giày giẫm gót.

Các ông lớn của những hãng giày đình đám sau khi nhìn thấy cảnh tượng này không biết sẽ phản ứng như thế nào? Vui vì được những cái tên đình đám của làng giải trí châu Á lựa chọn thương hiệu của mình trong mỗi lần di chuyển hay buồn tức, phẫn nộ vì đã phá vỡ phom dáng sản phẩm của họ một cách không thương tiếc. Còn bạn thì sao?

GD và Jennie: 2 tín đồ “nghiện” đi giày giẫm gót. Nếu GD chọn Vans SK8 thì cô nàng của nhóm nhạc “tân binh quái vật” chọn Converse.

Có thể nói G-Dragon là người khởi xướng ra trào lưu đi giày giẫm gót, tiếp nối anh là sự “học theo” của rất nhiều nghệ sĩ Hàn, thậm chí có người còn “copy cat” y chang từ đầu tới cuối khiến nhiều người phải lầm tưởng đó chính là anh chàng trưởng nhóm BigBang. Hầu như trong phong cách street style của G-Dragon, anh đều lựa chọn cách đi giày sáng tạo này với đôi Vans SK8 huyền thoại. Người hâm mộ có khi lên tiếng bênh vực anh vì sự sáng tạo và mang lại cảm giác thoải mái cho người đi trong lúc di chuyển, song một số ít lại cho rằng việc đi giày giẫm gót được coi là không tôn trọng nhà mốt.

GD với thời trang sân bay vô cùng sporty cùng cách đi giày giẫm gót tạo nên thương hiệu riêng cho anh chàng.

Trong một diễn biến khác, anh chàng áp dụng cách đi giày này cho thời trang sân bay thoải mái vô cùng.

Chỉ một đôi Vans theo chân GD đi khắp nơi.

Bạn đã từng đi giày kiểu này bao giờ chưa?

Mino của nhóm WINNER cùng nhanh tay học cách đi giày giẫm gót của GD, nếu không lên tiếng sẽ khiến nhiều người lầm tưởng anh chính là GD.

Ngoài những đôi giày sneaker, các tín đồ thời trang còn áp dụng lên cả giày slip on hay những đôi giày có chất liệu bằng vải dạ với độ dày vừa phải. Nhiều người còn truyền tai nhau, cách đi giày này giúp họ tiết kiệm thời gian khá nhiều mỗi lần ra ngoài thay vì tỉ mẩn ngồi buộc dây như mọi khi. Bạn cũng yên tâm một điều rằng, đi giày giẫm gót ngoài mang lại sự thoải mái thì sự cá tính hay trendy vẫn được giữ nguyên theo cách mix&match mà không bị ảnh hưởng gì.

HuynA

Sandara Park

Theo bạn, bạn đồng tình với cách đi giày kiểu giẫm gót này không?

Đây không phải là lần đầu tiên G-Dragon sáng tạo ra nhiều món đồ thời trang theo cách riêng của mình, nam ca sĩ thậm chí còn vẽ đầy những nét sơn nguệch ngoạc lên chiếc túi Chanel nghìn đô hay đôi dép của thương hiệu nổi tiếng, cắt chiếc quần của Vetements…

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất