Thời trang

Di Băng lo lắng cho các thí sinh - Dược sĩ Tiến lại thích thú với thử thách trong tập 2 Siêu mẫu Việt Nam

Lunggie
Chia sẻ

Trong tập 2 Siêu mẫu Việt Nam 2018 vừa lên sóng, nếu Giám đốc trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ Dược sĩ Tiến vô cùng hào hứng với thử thách thì Tổng giám đốc công ty TMDV VB Universal Di Băng tỏ ra rất lo lắng.

Trong thử thách chụp ảnh theo nhóm trong nhà máy tơ lụa ở Bảo Lộc , có thể thấy cả Hương Giang lẫn Kỳ Duyên đều dốc hết năng lượng để liên tục hướng dẫn cách tạo dáng cho 4 tốp thí sinh của từng đội. Những bức ảnh với bố cục đẹp mắt đã giúp huấn luyện viên Hương Giang giành chiến thắng trong phần thi cam go với chủ đề “Super Pose”.

Team Hương Giang dành chiến thắng trong tập 2

Khi MC hỏi các giám khảo có suy nghĩ gì về thử thách đợt này. Tổng giám đốc công ty TMDV VB Universal Di Băng đã bày tỏ sự lo lắng: “Các máy móc ở nhà máy hoạt động năng suất rất là nặng, chỉ cần sơ hở một tí xíu là các tà áo sẽ vướng vào đó là Băng sẽ không tưởng tượng được chuyện gì sẽ xảy ra”.

Các ban giám khảo đang cân nhắc để đưa ra quyết định cuối cùng

Nữ doanh nhân Di Băng bày tỏ sự lo lắng cho các thí sinh khi chụp hình tại nhà máy lụa ở Bảo Lộc.

Tổng giám đốc công ty TMDV VB Universal Di Băng cho rằng chỉ cần sơ hở một tí xíu là các tà áo sẽ vướng vào các máy móc là sẽ không tưởng tượng được điều gì sẽ xảy ra sau đó.

Ngược lại với sự lo lắng của nữ doanh nhân Di Băng, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ Dược sĩ Tiến lại cho rằng thử thách này vô cùng thú vị :

Tiến rất thích thử thách này, khi đặt ra thử thách này thì Tiến nghĩ rằng các thí sinh đã chứng tỏ được rằng Lụa nó sẽ đẹp nhất ở nơi mà nó sinh ra. Với một thử thách đầy nguy hiểm như vậy, cũng chứng minh được rằng nghề người mẫu không chỉ là biết làm đẹp hay tạo dáng, còn cho khán giả nhìn nhận rằng nghề người mẫu cũng khó khăn, cần sự tinh tế, đòi hỏi óc quan sát rất là lớn trong công việc chứ không phải sinh ra đẹp hay tạo dáng đẹp là có thể trở thành người mẫu”.

Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ Dược sĩ Tiến lại cho rằng thử thách này vô cùng thú vị

Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ Dược sĩ Tiến đang xem xét hình các thí sinh trong thử thách vừa qua.

Đừng quên bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất tại cuộc đua bình chọn “Super Pose”. Tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h30 ngày 3/9 trên kênh Youtube VIVA Network

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất