Thời trang

Đi ăn tiệc mà không biết sao cho nổi, học ngay Tóc Tiên, Khánh Linh The Face diện chất liệu 'chói sáng' lóa cả mắt này đi!

Hồng Sen
Chia sẻ

Chất liệu vải bóng, phản quang là "key item" được các sao Việt lăng-xê nhiệt tình cho mùa lễ hội cuối năm nay.

Thời trang là một dòng chảy biến đổi, xoay chuyển liên tục. Mỗi mùa đều có những xu hướng mới nổi lên và khi là một tín đồ thời trang, điều tất yếu là bạn phải luôn nhanh nhạy nắm bắt, cập nhật không sót các phong cách này.

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin, giới mộ điệu chắc chắn sẽ nhận thấy vòng quay phong cách mùa lạnh cuối năm đa phần đều nghiêng về các chất liệu lấp lánh. Năm nay cũng vậy, những món đồ sequin hay vải phản quang lại lần nữa “sống dậy” trở thành key item được nhiều sao Việt “cưng chiều”. Bởi lẽ để nổi bật giữa đám đông, trở thành “điểm sáng” thì không gì tốt hơn là khoác lên mình một item lấp lánh.

Quả không hổ danh là “mỹ nhân phong cách” Khánh Linh The Face khiến khán giả chẳng thể rời mắt khi diện set đồ cực kỳ nổi bật với cách mix áo buộc hông cùng quần ống rộng chất liệu vải phản quang.

Cô nàng có vẻ yêu thích chiếc quần này đến nỗi trưng dụng lại lần khác trong một combo khoe eo thon cùng croptop họa tiết đáng yêu. Nhìn Khánh Linh mà xem, ai bảo đồ lấp lánh chẳng thể xuống phố được nào!

Tóc Tiên cũng cực kỳ mê chất liệu lấp lánh này. Mới đây, nữ ca sĩ vừa khiến fan “thả tim” mỏi tay khi trưng trổ outfit có phom 3D lấp lánh.

Chất vải sequin cũng cực kỳ phù hợp khi cần “tỏa sáng” trên thảm đỏ, bạn có thể nhìn vào Châu Bùi…

Hay stylist Kye Nguyễn để thấy rõ điều đó.

Tuy nhiên, đây cũng là loại trang phục “đỏng đảnh”, dễ khiến người mặc trở nên sến sẩm, làm quá nên cần thật kỹ càng trong khâu sử dụng phụ kiện, làm tóc và trang điểm.

Nếu muốn mình trở nên quyến rũ, sang trọng, bộ váy nhẹ nhàng, xẻ tà cao cùng chất liệu có độ bóng nhẹ sẽ là gợi ý phù hợp.

Clutch đồng màu và mái tóc búi gọn ghẽ đã khiến tổng thể trở nên thanh lịch, tao nhã.

Áo sequin và giày boots cổ cao là cách Quỳnh Anh Shyn tự tin tỏa sáng.

Mix cùng quần đen cũng là một cách để tạo sự cân bằng ánh nhìn, tránh trở nên diêm dúa, lòe loẹt.

Nhờ kiểu tóc và lối make-up đơn giản, Jolie Nguyễn đã trở nên rạng rỡ tổng hòa hết cỡ, ai nhìn cũng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất