Thời trang

Xem kungfu panda 3 dưỡng da cùng các item gấu trúc siêu đáng yêu

Chia sẻ

Trong khi bộ phim Kungpu Panda 3 đang làm mưa làm gió tại các rạp cine thì hình dáng gấu trúc cũng được các nhà đầu tư về công nghệ mỹ phẩm áp dụng vào các sản phẩm làm đẹp của họ, vừa có vỏ ngoài thu hút vừa dễ tiêu thụ và trở nên đặc biệt hơn so với các item khác.

Etude house missing you hand cream #3 Panda story

Đây là sản phẩm kem dưỡng da tay chiết xuất từ thiên nhiên với thiết kế ngộ nghĩnh và đáng yêu hình động vật, dành cho các bạn gái yêu thích sự trẻ trung và vui nhộn. Sản phẩm có giá 140.000VNĐ, chứa chiết xuất bơ hạt mỡ và dầu olive với tác dụng bổ sung độ ẩm cũng như các dưỡng chất cần thiết cho làn da, giúp mang lại cho bạn đôi bàn tay mềm mại, mịn màng và giảm thiểu dấu hiệu của sự khô ráp. Panda story là sản phẩm có chứa mùi đào, ướp hương lên đôi tay của bạn khi sử dụng.

3

4

The Face Shop Character Mask Panda

Thoát khỏi hình ảnh trắng toát, đơn điệu thường thấy ở các loại mặt nạ miếng, The Face Shop Character Mask biến khoảng thời gian chăm sóc sắc đẹp của bạn trở nên thú vị vô cùng, có thể vừa dưỡng da vừa selfie thoải mái nhờ những thiết kế hình thú siêu dễ thương gấu trúc. Cung cấp độ ẩm dồi dào cho làn da khô nẻ nhờ hàm lượng cao Hyaluronic Acid & Collagen, cho làn da mềm mịn và căng khoẻ, giá 45.000 VNĐ/ mặt nạ.

12

Panda's dream eye make up eraser

Đây là sản phẩm tẩy trang dạng thỏi của Tony Moly với giá 165.000 VNĐ. Được chiết xuất từ dưa leo, khoai tây, lô hội… giúp xóa đi lớp trang điểm ở mắt kể cả các sản phẩm eyeliner chống thấm nước. Sản phẩm rất tiện lợi khi tẩy trang sau trang điểm hoặc khi đang trang điểm mắt mà bạn muốn chỉnh sửa lại cho đường eyeliner được như ý hơn.

15

Panda’s Dream Goodbye Dark Eye Corrector

Sản phẩm đặc trị làm cho vùng da quanh mắt tối màu và thâm quầng trở nên trắng, sáng hơn. Sử dụng bằng cách lấy 1 lượng vừa đủ thoa lên vùng da quanh mắt, sau đó vỗ nhẹ bằng đầu ngón tay cho dưỡng chất thẩm thấu vào da. Sản phẩm giá 155.000 VNĐ, có thể sử dụng làm kem lót trước khi trang điểm.

2

Panda’s Dream Eye Patch

Mặt nạ dành riêng cho vùng da nhạy cảm quanh mắt của Tony Moly, là sẳn phẩm nằm trong series Panda’s Dream, một bộ sản phẩm đặc trị dành riêng cho vùng mắt. Với thiết kế mình hoa văn quanh mắt gấu trúc màu đen cực ngộ nghĩnh, ngoài chứa tinh chất niacin amide giúp cải thiện vùng mắt thâm quầng còn giúp làm mát và giải nhiệt cực tốt dành cho cửa sổ tâm hồn phe tóc dài. Giá của sản phẩm tầm 30.000 VNĐ.

11

Bạn sẽ trông cực đáng yêu với quần thâm nơi mặt nạ gấu trúc.

10

9

Để phát huy tối đa tác dụng, bạn nên sử dụng cùng một lúc 3 sản phẩm trong bộ Panda's Dream này.

Panda’s Dream Eye makeup remover pad

Tiện dụng hơn với khăn giấy makeup remover có bao bì hình gấu trúc đáng yêu. Mùi hương cực dễ chịu, dành cho các xx không có quá nhiều thời gian để tẩy trang.

13

Panda’s Dream so cool eye stick

Tonymoly Panda’s Dream So Cool Eye Stick là sản phẩm sáp dưỡng mắt trị quầng thâm và cải thiện nếp nhăn trong vài tuần sử dụng. Đồng thời mang lại sức sống cho đôi mắt cùng cảm giác tươi mát tức thì ngay khi vừa sử dụng. Sản phẩm có thành phần chính gồm Niacinamide, một chiêt xuất luôn được các công ty Hàn Quốc tin dùng như một tinh chất thần kỳ cho da, ngoài ra còn có chứa chất adenosin, cùng tinh chất bạc hà mát lạnh. Sáp dưỡng mắt Tonymoly được thiết kế dạng thanh lăn với hình gấu trúc siêu dễ thương, lại vô cùng tiện lợi có thể mang theo bên mình và sử dụng bất kỳ lúc nào kể cả đi chơi xa.

8

Bạn cũng có thể sử dụng Tonymoly Panda’s Dream So Cool Eye Stick giống như một lớp kem lót như clip trang điểm hằng ngày sau đây.

Kem dưỡng trắng Panda’s Dream White Magic Cream Tonymoly

Tonymoly sử dụng hình ảnh chú gấu trúc là tạo hình sản phẩm một cách rất cute để gửi gắm một giấc mơ làm đẹp như giấc mơ của Panda, loại bỏ đốm đen xung quanh làn da của bạn.Kem làm trắng không phải là một loại kem làm thay đổi làn da của bạn vĩnh viễn, nhưng đó là một loại kem để giúp làn da của bạn không tì vết và trở nên trong trẻo. Với công thức làm trắng hoàn hảo từ Tonymoly từ phức hợp làm trắng da an toàn - Niacinamide, chiết xuất cây tre và nước cây tre giúp loại bỏ lớp da mờ xỉn, bổ sung độ ẩm và tạo màng bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

5 6

Chia sẻ
Tin mới nhất