Thời trang

Vào xem 8 Fitness Instagram-er này, bạn lập tức muốn vào phòng tập ngay và luôn!

K.T
Chia sẻ

Mặc dù biết tập gym hay yoga chính là phương pháp làm đẹp hiệu quả và lâu dài nhất, nhưng vẫn còn đâu đó một số lí do khiến bạn lười biếng không nhấc nổi người vào phòng tập. 8 tài khoản Instagram truyền cảm hứng dưới đây sẽ giúp bạn siêng năng hơn.

Tập luyện (work out) trở thành một phương pháp làm đẹp thịnh hành hiện nay trên thế giới. Vẻ đẹp từ chính mồ hôi công sức và sự kiên trì của bản thân được trân trọng hơn hết.

Tham khảo các tài khoản Instagram dưới đây để bạn có thêm động lực tập luyện, làm đẹp.

Faya Nilsson (@fitnessontoast)

Là một blogger chuyên lồng ghép luyện tập kết hợp thời trang, tài khoản của cô thu hút hàng triệu lượt theo dõi. Faya Nilsson thực sự đã thổi làn gió mới vào sự đa dạng trang phục thể thao, giúp việc tập luyện trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với những trang phục thể thao hợp mốt.

Tài khoản fitnessontoast là nguồn cảm hứng giúp các bạn nữ có động lực làm đẹp bằng fitness.

Ngoài việc đăng các clip hướng dẫn tập luyện, Faya Nilsson thường xuyên đăng tải những món ăn healthy hấp dẫn và chia sẻ bí quyết thực hiện.

Cách làm của cô dễ thực hiện và được nhiều người áp dụng thành công. Cô cũng đã xuất bản quyển sách hướng dẫn cách tập luyện hiệu quả tích lũy từ kiến thức và kinh nghiệm của bản thân.

Anna Victoria (@annavictoria)

Anna chính là người sáng lập trang The Fitness Guide đình đám. Dễ hiểu khi tài khoản Instagram annavictoria thu hút 1,3 triệu lượt theo dõi.

Cô thường chia sẻ những kinh nghiệm tập luyện, cách ăn uống healthy cùng với những câu quote truyền động lực cho các bạn có ý muốn giảm cân.

Điều đặc biệt thu hút ở tài khoản này chính là các bức ảnh before - after của các học viên sau quá trình hướng dẫn của cô. Điều đó cho thấy một điều là : người khác làm được thì bạn cũng phải làm được.

Cassey Ho (@blogilates)

Mang 2 dòng máu Việt - Trung nhưng lại sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Cassey Ho là một chuyên gia fitness / vlogger nổi tiếng trên cộng đồng mạng xã hội với những cách tập luyện, thông tin về chế độ dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, thể lực.

Cho đến nay, với kênh Youtube của Cassey đã sở hữu hơn 3 triệu người theo dõi, cô còn được biết đến là nhà sáng lập ra thương hiệu oGorgeous (thời trang thể thao) và trang web cá nhân Blogilates về việc luyện tập.

Sỡ hữu thân hình không quá hoàn hảo với chiều cao khiêm tốn và tạng người khá phô. Nhung Cassey Ho đã không tự ti mà còn cố gắng thay đổi bằng cách tập luyện. Điều đó giúp cô khắc phục những điểm yếu và tăng cường điểm mạnh của bản thân. Cô chính là nguồn cảm hứng cho những bạn nữ hay chấp nhận khuyết điểm bẩm sinh mà bỏ mặc không phấn đấu thay đổi.

Karena và Katrina (@toneitup)

Karena và Katrina đến từ California gặp nhau lần đầu ở phòng gym và từ đó cùng nhau lập ra studio thể hình của riêng họ. Karena Dawn là người mẫu và vận động viên 3 môn phối hợp còn Katrina Scott là sinh viên môn khoa học sức khỏe.

Họ không chỉ khiến dân tình “phát sốt” bằng tình bạn thân thiết mà còn bởi những hình ảnh long lanh cùng các động tác thể dục phối hợp đẹp mắt.

Bộ đôi xinh đẹp này hiện là chủ sở hữu tài khoản Instagram có hơn 1,2 triệu lượt followers. Hàng ngàn người mê mẩn những bài tập cùng với những công thức món ăn giữ dáng mà 2 cô nàng chia sẻ.

Caitlin Turner (@gypsetgoddess)

Nếu bạn là một tín đồ yoga và đam mê du lịch đây đó thì không thể bỏ qua tài khoản này. Caitlin không những là một tín đồ Yoga thực thụ mà cô còn khám phá thế giới bằng bộ môn yêu thích này.

Caitlin không những là một tín đồ Yoga thực thụ mà chính xác là một “hippie girl” chính hiệu.

Caitlin Turner cho rằng việc tập luyện yoga trong thời gian dài đã giúp cô có được một thân hình quyến rũ, cũng như một tinh thần lạc quan, yêu đời như bây giờ. Cô luôn luôn hài lòng và biết ơn vì điều đó.

Cô có thể tập luyện bất cứ nơi đâu vì điều đó làm cô cảm thấy hạnh phúc.

Vừa tập luyện vừa khám phá thế giới chính là mục đích sống của cô.

AMANDA BISK (@AMANDABISK)

Amanda Bisk từng là vận động viên nhưng cô phải từ giã sự nghiệp vì những chấn thương khi đang ở đỉnh cao phong độ. Amanda quyết định đến với Yoga như là cách để tìm lại niềm vui cuộc sống. Thật bất ngờ, hành trình đó đã thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi trên khắp thế giới.

Cô gái người Úc có thân hình tuyệt đẹp với các bài tập uốn dẻo, yoga và các bức ảnh cuốn hút. Tài khoản của cô có trên 688,000 followers.

Ngoài việc đam mê Yoga, cô gái còn kết hợp tập luyện fitness để cơ thể luôn chắc.

KAYLA ITSINES (@KAYLA_ITSINES)

Nếu là người mê tập gym, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua tài khoản Instagram đang có 8,3 triệu lượt follow của cô gái này. Nổi tiếng nhờ loạt ảnh trước và sau khi tập luyện, Kayla Itsines thực sự là nguồn cảm hứng cho nhiều cô nàng. Cô được mệnh danh là Nữ hoàng của đế chế thể hình.

Kayala Itsine được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những người có ảnh hưởng nhất về lĩnh vực thể hình, khi đó, cô chỉ mới 25 tuổi.

Nhiều người đã và đang áp dụng thành công các ứng dụng tập luyện của Kayla bao gồm Cường độ cao, cardio, thư giãn và sở thích. Cô đã xuất bản quyển sách ”200 công thức nấu ăn và hướng dẫn tập luyện để đạt thân hình bikini trong 28 ngày”.

Nude Yoga girl (@NUDE_YOGAGIRL)

Một cô gái ẩn danh đã tung ra bộ ảnh tập luyện yoga khiến mọi người đều ngưỡng mộ. Không đơn giản chỉ là các động tác khó trong yoga, tài khoản này còn chứa đựng sự mới lạ nhưng đầy tinh tế. Nude Yoga Girl sẽ cho bạn thấy những khía cạnh nghệ thuật của việc tập luyện.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Nude Yoga Girl thường chia sẻ những bức ảnh khỏa thân nghệ thuật của mình trong các động tác yoga uốn dẻo mềm mại.

Dưới sự trợ giúp của các góc chụp và phần mềm chỉnh sửa ảnh photoshop, Nude Yoga Girl đã khéo léo che đi được những bộ phận nhạy cảm của cơ thể để không đem đến cảm giác tức mắt cho ngườ xem. Bạn trai cô chính là người cùng cô thực hiện bộ ảnh nghệ thuật này,

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất