Thời trang

Top 10 sản phẩm làm đẹp dưới 20$ ai cũng muốn sở hữu

Chia sẻ

Trong thế giới làm đẹp, những món hàng đắt đỏ chưa chắc đã tốt. Ngược lại có những món đồ giá rẻ bất ngờ nhưng mang lại kết quả bất ngờ. Hãy cùng xem qua 10 sản phẩm đang gây bão trong cộng đồng làm đẹp ngay dưới đây.

1 Beauty Blender : 16$ (khoảng 340.000 VNĐ)

Công cụ tán kem nền này hớp hồn các tín đồ làm đẹp bởi sự đa năng của nó. Hãy thử tưởng tượng một miếng mút nhỏ xíu có thể thay thế những cây cọ cồng kềnh, len lỏi vào từng ngóc ngách trên khuôn mặt, phủ đều lớp kem nền lại dễ dàng vệ sinh phải có mức giá như thế nào? Chỉ với 340.000 VND, bạn sẽ sỡ hữu một beauty blender đa-zi-năng.

2 Cọ trang điểm hai đầu H&M: 7$ (khoảng 154.000 VNĐ)

Với hai đầu cùng hai chức năng khác nhau. Một cho kem nền và đầu còn lại cho phấn phủ. Với mức giá dễ chịu thế này, ai mà lại không muốn sở hữu.

3 Sơn móng tay Marc Jacobs: 18$ (khoảng 396.000 VNĐ)

Với kết cấu bóng mờ cùng một chút nhũ nhẹ. Sơn móng tay Marc Jacob mang lại cho đôi tay của bạn sự tính tế và sang chảnh tức thì với mức giá trung bình. Tuy vậy, ai cũng muốn sở hữu vì đơn giản nó là sơn móng tay hàng hiệu.

Sơn móng tay Marc Jacobs có 24 màu cho bạn lựa chọn.

4 Dầu gội đầu khô R +CO: 17$ (374.000 VNĐ)

Với khả năng làm sạch nhờn rít vượt trội cùng nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng tóc, sản phẩm này đang rất được lòng những tín đồ yêu làm đẹp. Thậm chí, nó còn được đánh giá 4 sao trên các trang wed làm đẹp.

5 Mascara lông mày của H&M: 8$ (khoảng 170.000 VNĐ)

Đôi lông mày dày, ấn tượng vẫn giữ được sức hút trong lòng các tín đồ yêu làm đẹp. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một cặp mày ngày sắc sảo với mức giá bình dân.

6 Tẩy trang dạng sữa của H&M: 6$ (khoảng 130.000 VNĐ)

Tẩy trang dạng sữa Micellar Water vừa tẩy sạch nhẹ nhàng lớp make-up, vừa mang lại sự ẩm mượt cho làn da mà không gây kích ứng với cả những làn da nhạy cảm nhất.

7 Son lì Bbia series 2: 200.000 VNĐ

Dòng son đến từ xứ sở Kim Chi chinh phục tín đồ làm đẹp khi vừa ra mắt bảng màu trầm thời thượng mới đây. Với mức giá vừa túi tiền học sinh, ai cũng có thể sỡ hữu một thỏi son với màu sắc trendy như Bbia.

8 Nước hoa hồng Secret Key Streatment: 300.000 VNĐ

Được mệnh danh là phiên bản dupe hoàn hảo của ”nước thần” SK-II với mức giá khá rẻ lại có cùng thành phần cao cấp. Nước hoa hồng Secret Key dạng lỏng và cũng có mùi ngái ngái của rượu, thấm nhanh và cục kỳ kềm dầu cho da dầu da hỗn hợp và cung cấp ẩm cho da khô vì em ý cũng có thành phần pitera được tìm thấy trong quá trình làm men rượu như SK-II.

9 Kẹp bấm mi H&M: 5$ (110.000 VNĐ)

10 Mặt nạ đất sét Aztec: 10$ (220.000 VNĐ)

Aztec Secret Indian Healing Clay là Đất sét Bentonit có nguồn gốc từ Death Valley (Thung lũng chết) , California, nơi mà nó được phơi khô đến 6 tháng ở nhiệt độ có khi đạt đến 134 độ C. Được mệnh danh là loại “Đất sét có hiệu quả cao nhất trên Thế giới” - Aztec Secret Indian Healing Clay với thành phần 100% từ Đất sét Bentonit giàu Canxi tự nhiên, hoàn toàn KHÔNG chứa hương liệu. Được rate 4.4/ 5 trên Makeupalley với hơn 300 lượt review. Sản phẩm mang đến một làn da hoàn toàn sạch sẽ, tươi mới, mịn màng và khỏe khoắn thông qua các công dụng: loại bỏ các chất bã nhờn, làm giảm mụn chỉ sau 1 lần sử dụng mask, giảm các nốt đỏ của mụn hiệu quả nhất, cải thiện da rất tốt khi tình trạng da trở nên xấu đi với các lỗ chân lông bị tắc nghẽn và có khuynh hướng phát sinh mụn, làm mềm và làm dịu da, tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện kết cấu của da, cho da đều màu và tươi sáng hơn, hiệu quả trong việc trị mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn ẩn dưới da, loại bỏ độc tố và tạp chất ra khỏi cơ thể. Nhẹ nhàng loại bỏ da chết, giúp làm lành các tổn thương trên da, như: vết côn trùng cắn, bệnh thủy đậu, vẩy nến,…,tiếp thêm sinh lực cho làn da khi bạn đang gặp các vấn đề về nội tiếtt, làm xẹp mụn sưng nhanh chóng chỉ sau 1 đêm mà không làm khô hay tróc da, hiệu quả trong việc điều trị các vết rạn da, và nó sẽ giúp vùng da được săn chắc hơn.

Chia sẻ
Tin mới nhất