Thời trang

Suboi bao giờ mới hết ngầu với những màu tóc nhuộm?

Chia sẻ

Nữ rapper có lẽ là một trong những mỹ nhân Việt thay đổi màu tóc nhuộm nhiều nhất, vậy bí quyết nào để giúp cô ấy có được mái tóc khỏe mạnh sau bao lần "thay áo"?

Suboi không những giỏi mà còn chất

Suboi nổi danh là nữ ca sĩ hát rap đỉnh cao của làng giải trí Việt mà khó lòng có ai có thể vượt mặt. Tài năng của cô vượt biên, lan tỏa khắp cộng đồng những người yêu âm nhạc trên toàn thế giới. 

Tạm gác lại chuyện ca ngợi tài năng của cô ca sĩ trẻ ấy. Với bạn, khi được hỏi điều ấn tượng nhất cho lần đầu gặp Suboi thì câu trả lời của bạn là gì? Riêng tôi, chính là mái tóc nhiều màu và thay đổi liên tục giống như thời tiết vậy. Khuôn mặt thon tròn và nước da nâu bánh mật của Suboi chính là yếu tố đinh để tôn lên sự cá tính, mạnh mẽ của cô trong bất kỳ màu tóc nhuộm nào.

Không thể đếm nổi con số chính xác mà Suboi đã nhuộm thay đổi màu tóc. Những màu nhuộm thịnh hành nhất đều được cô “nếm thử” như màu: bạch kim, vàng, ombre hồng xám, xanh xám… và đôi khi cô khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi với tóc đen hiền dịu.

Ngắm loạt dung nhan của Suboi thay đổi như nào qua những màu tóc cô từng kết thân:

suboi (1)

suboi (3) suboi (4) suboi (5) suboi (6)

Biện pháp dưỡng tóc cho các cô gái ”nghiện” nhuộm tóc như Suboi cần biết

Hóa chất và tất cả các hình thức tạo kiểu bằng nhiệt đi kèm đều thay đổi cấu trúc tóc và gây ra những tổn hại khác nhau. Biểu hiện rõ nhất của tóc bị hư tổn là tóc trở nên xỉn màu, mất độ bóng, dễ gãy và phần đuôi bị chẻ ngọn. Nếu lơ là các biểu hiện trên, lớp biểu bì bên ngoài sợi tóc sẽ bị phá hủy hoàn toàn, dẫn đến các bệnh lí về tóc như khô tóc, rụng tóc, tóc bạc sớm. Vì vậy, bạn cần biết những kiến thức sau đây để chăm dưỡng tóc tốt hơn:

- Uống đủ 2 lít nước/ngày

- Uống 1-2 viên dầu cá mỗi ngày. 

- Hấp tóc với dầu dưỡng có chứa keratin và protein mỗi tháng.

- Chọn dầu gội và xả phù hợp với loại da đầu, ưu tiên những loại giàu có tinh chất thiên nhiên cao.

- Chải tóc nhẹ nhàng.

- Cần loại bỏ dần bằng cách tỉa tóc định kì, việc tỉa tóc là cách tốt nhất loại bỏ hoàn toàn những phân đoạn tóc đã “chết”.

- Hãy tập làm quen với các liệu pháp chăm dưỡng thiên nhiên, hoặc sử dụng các sản phẩm bổ trợ thiên dưỡng để cung cấp cho tóc các dưỡng chất và lượng dầu cần thiết.

suboi (7) suboi (8) suboi (9)

Chia sẻ
Tin mới nhất