Thời trang

Stylist hàng đầu Việt Nam trổ tài phối đồ 'siêu ngọt': 1 đôi giày với hơn chục trang phục

Lê Châm
Chia sẻ

Đôi giày hiệu Gucci có giá hơn 20 triệu đồng được Hoàng Ku mang đi mang lại trong những lần dạo phố cũng như tại các sự kiện quan trọng.

Hoàng Ku (Nguyễn Mạnh Hoàng) là một stylist thuộc thế hệ 8X đời cuối. Ngoài việc làm stylist riêng cho các người đẹp đình đám trong làng giải trí Việt như Hoàng Thùy, Lưu Hương Giang, Hoàng Thùy Linh, Noo Phức Thịnh,… anh còn là biên tập viên và stylist cho các tạp chí thời trang.

Không chỉ được biết đến với công việc stylist mà Hoàng Ku còn nổi danh vì độ “chịu chơi” trong làng thời trang. Anh từng thừa nhận mình rất mê hàng hiệu, luôn muốn là đón đầu các xu hướng thời trang tại Việt Nam.

Với khả năng trời phú cùng kinh nghiệm làm nghề, đã có lần Hoàng Ku phối một đôi giày với hơn chục bộ trang phục mà không hề khiến người nhìn có cảm giác “lạc quẻ”.

Được biết đôi giày hở gót đính lông đến từ nhà mốt Gucci, có giá 720 bảng Anh, tương đương khoảng 22 triệu đồng.

Đôi giày trình làng hồi năm ngoái và chiếm được tình cảm của giới điệu mộ khắp nơi. Tất nhiên một người luôn đón đầu xu hướng như Hoàng Ku chắc chắn không thể bỏ qua kiểu giày này.

Với phần lông đính phía sau gót, đôi giày có vẻ thích hợp hơn cả với tiết trời se lạnh. Trong ảnh Hoàng Ku phối áo len màu tím cùng quần vải đen và hoàn thiện set đồ bằng đôi giày đắt đỏ này.

Một set trang phục khác cũng với áo len và quần vải đen. Lần này trang phục có tông đen - trắng chủ đạo.

Trong một lần khác, stylist 8X xuống phố với cả “cây đen”, đi cùng với đó là áo dạ màu nâu. Và tất nhiên, đôi giày một lần nữa được sử dụng.

Một lần khác, đôi giày được Hoàng Ku kết hợp trong bộ trang phục áo thun - quần kaki.

Áo sơ mi - quần jean cũng là một sự kết hợp khá hoàn hảo trong trường hợp này. Và đôi giày tất nhiên rất “ăn nhập” với trang phục.

Tiếp tục là áo phông - quần kaki, vẫn lấy tông đen làm chủ đạo, Hoàng Ku tạo điểm nhấn bằng chiếc áo khoác thêu hoa nổi bật.

Quả thực trong bất kì trang phục nào đôi giày cũng là một điểm nhấn khá nổi bật.

Là do đôi giày dễ phối trang phục hay do sự khéo léo của Hoàng Ku, điều đó để giới điệu mộ cảm nhận vậy!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất