Thời trang

Sao nam Vbiz cùng để tóc xoăn, người hợp vô cùng, người lại thành 'thảm họa'

M.N
Chia sẻ

Tóc xoăn là một trong những kiểu tóc được đánh giá là giúp vẻ ngoài thay đổi nhanh nhất. Thế nhưng, đây cũng là xu hướng được đánh giá khá kén mặt, không phải ai để cũng hợp. Cùng điểm qua dàn sao nam Việt với những mái tóc xoăn để đời, có người vô cùng điển trai, người lại trở thành "thảm họa".

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP

Là một trong những nam ca sĩ thường xuyên biến đổi phong cách, Sơn Tùng đã từng không dưới một lần để kiểu tóc xoăn ấn tượng.

Tuy sở hữu gương mặt điển trai, sống mũi cao cùng làn da trắng, thế nhưng không ít khán giả cho rằng, xu hướng này lại góp phần khiến giọng ca “Lạc trôi” trở nên có phần nữ tính.

Cùng để kiểu tóc xoăn, nhưng nhiều người nhận định, khi không rẽ ngôi chỉnh chu, mái tóc tuy có phần lòa xòa, bụi phủi một chút nhưng đã giúp anh chàng trẻ trung, nam tính hơn rất nhiều.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh cũng là một trong những nam ca sĩ thường xuyên thay đổi kiểu tóc, tạo sự mới mẻ trong mắt khán giả. Không ít lần anh chàng từng thử để qua các kiểu tóc xoăn ấn tượng.

Có khi là phần mái được uốn xoăn sóng nhẹ nhàng, lãng tử như những diễn viên xứ Kim Chi.

Lúc lại tạo lọn nhỏ, chải tóc phồng, dựng lên, vẽ nên hình tượng nam tính, mạnh mẽ cho chàng ca sĩ sinh năm 1988.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy

Sở hữu khuôn mặt thon gọn cùng những đường nét trẻ trung, chàng Bắp cũng là một sao nam Vbiz không ngần ngại thử nghiệm kiểu tóc xoăn tít khó nhằn.

Thế nhưng cũng giống như Sơn Tùng, khi để kiểu tóc xoăn rẽ ngôi giữa, anh chàng lại bị nhiều khán giả nhận định về vẻ ngoài có phần khá nữ tính.

Đặc biệt, khi kết hợp cùng với trang phục màu mè, mái tóc còn khiến anh chàng bỗng chốc trở nên “dịu dàng” hơn cả.

Ca sĩ Đào Bá Lộc

Trong sản phẩm âm nhạc mới nhất, Đào Bá Lộc cũng lựa chọn kiểu tóc xoăn tít, được cạo sát hai bên.

Đây là một biến thể của kiểu tóc undercut quen thuộc với phần tóc phía trên được uốn lọn nhỏ, xoăn, xù, phù hợp với những người sở hữu khuôn mặt nhỏ.

Theo đuổi phong cách phi giới tính, nhiều người nhận định đây là một trong những kiểu tóc phù hợp nhất với Đào Bá Lộc. Không những giúp anh chàng trở nên nam tính mà cũng rất thời thượng, sành điệu.

Diễn viên Hữu Vi

Anh chàng hot boy cũng từng một thời khiến khán giả “dậy sóng” với mái tóc xoăn dài, có phần lãng tử của mình.

Với mái tóc xoăn, rối, nam diễn viên trông thật nam tính, mạnh mẽ.

Thế nhưng, có vẻ mái tóc này chỉ phù hợp khi chụp ảnh trong studio, khi được tạo kiểu cẩn thận, kĩ lưỡng. Còn ở điều kiện bình thường, phong cách này lại khiến vẻ ngoài điển trai của Hữu Vi tuột dốc không phanh.

Tóc xoăn dài kết hợp cùng các phụ kiện nón, dây chuyền lạc mốt, Hữu Vi quả là cần một stylist để định hình lại phong cách thời trang cho bản thân.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Chàng trai vàng của bóng đá Việt - thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây cũng vừa khoe kiểu tóc xoăn tít của mình trên trang cá nhân.

Đây là kiểu tóc được anh chàng lựa chọn khi xuống phố mấy ngày Tết vừa qua.

Có vẻ Bùi Tiến Dũng rất yêu thích kiểu tóc xoăn, còn nhớ khi vừa kết thúc giải đấu U23, việc đầu tiên mà anh chàng làm chính là đến ngay một salon để …uốn tóc.

Thế nhưng, không ít khán giả lại cho rằng, kiểu tóc này của anh trông không đẹp mà lại còn rất giống một búp súp lơ. Thế nhưng, vì Dũng đẹp trai, nam tính nên đã cứu vãn lại được phần nào.

Danh hài Xuân Bắc

Là một trong những nghệ sĩ đời đầu, danh hài Xuân Bắc cũng không hề thua kém đàn em khi cập nhật cho mình kiểu tóc xoăn cá tính.

Phong cách lạ mắt này đã khiến “Nam Tào” Xuân Bắc trở nên khác biệt trong mắt người hâm mộ.

Song, không ít khán giả cho rằng, họ vẫn chưa quen với hình ảnh mới mẻ này của danh hài gốc Bắc. Kiểu tóc có phần trẻ trung được đánh giá là hoàn toàn không phù hợp với nghệ sĩ sinh năm 1976.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất