Thời trang

Sao diện tóc mái bằng: Người xinh bất ngờ, người xấu lạ

Chia sẻ

Tóc mái bằng từng gây mưa gây gió một thời đã biến đổi diện mạo của mỹ nhân Việt như thế nào?

Tóc mái bằng luôn chiếm được cảm tình của số đông chị em bởi vẻ trẻ trung, xinh xắn. Với kiểu tóc mái này, bạn có thể hoàn toàn “ăn gian” được tuổi tác mà không cần tới sự hỗ trợ nhiều của công nghệ make up. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc là ai cũng có thể trẻ trung với kiểu mái này.

Khác hẳn với kiểu mái bằng lưa thưa đang thịnh hành, style tóc này để nhiều và che kín trán, tùy theo từng người mà để độ dài ngắn vừa phải. Có rất nhiều mỹ nhân Việt đã từng thử nhưng kiểu tóc này khiến người xinh bất ngờ, kẻ lại xấu lạ.

toc (1)

DJ Tít trẻ trung như cô nàng học sinh tuổi ô mai với kiểu tóc mái bằng đen tuyền. Có lẽ kiểu tóc này sinh ra để “phục vụ” riêng cô ấy vậy. 

toc (2)

Ngọc Trinh hợp với mọi kiểu tóc và tóc mái bằng khiến vẻ đẹp ngây thơ trong sáng của cô càng đậm nét hơn.

tr_2

Tạo hình mới nhất của Ngọc Trinh trong bộ phim Vòng eo 56 với mái tóc bằng siêu đáng yêu.

toc (4)

Angela Phương Trinh khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi để kiểu tóc này. Kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên khiến ý đồ ăn gian tuổi tác của bà mẹ nhí thành công.

toc (8)

Siêu mẫu Thanh Hằng mang lại diện mạo hoàn toàn mới. Với tạo hình ấn tượng cùng biểu cảm chuyên nghiệp, cô thực sự tạo được ấn tượng cho người hâm mộ. Sự thay đổi với những kiểu tóc giúp hình ảnh xuất hiện trước công chúng được đổi mới, lạ lẫm nhưng hấp dẫn.

toc (3)

Mai Phương Thúy có lẽ đã “sa chân lỡ bước” với kiểu tóc này, nó khiến cô không khác gì “cô gái rô bốt”.

toc (5)

Tóc mái bằng tuy khiến Văn Mai Hương trẻ trung, hợp độ tuổi, nhưng lại không phù hợp với khuôn mặt tròn trĩnh của cô.

toc (7)

Hoàng Thùy thực sự không hợp với kiểu tóc mái bằng và càng trở nên “thất bại” khi mái tóc bob uốn cụp quá ngắn để lộ ra khuôn mặt dài của cô. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất