Đẹp

Pony - chuyên gia makeup của CL (2NE1) ra mắt bộ sản phẩm mới

Chia sẻ

"Nữ hoàng makeup" xứ Hàn mới tung ra dòng sản phẩm mới nhất phục vụ nhu cầu làm đẹp của giới trẻ.

Pony (tên thật: Park Hye Min) là một trong những chuyên gia trang điểm xinh xắn, nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

pony

pony

Cô gái sinh năm 1992 chính là người giúp CL có sự lột xác rõ rệt về nhan sắc gần đây mà không cần đụng chạm dao kéo. Kể từ khi cộng tác với Pony, cô thường được chuyên gia trang điểm tài năng này chọn cho style mắt khói mang đậm phong cách Âu Mỹ. So với việc kẻ eyeliner đơn thuần trước đây, kiểu trang điểm mắt khói giúp cho nữ ca sỹ trở nên long lanh và xinh đẹp hơn hẳn. Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, Pony sở hữu lượng fan rất “khủng” và được xem là “phù thủy trang điểm” của Hàn Quốc, lăng xê rất nhiều xu hướng làm đẹp cho các cô gái.

ponyy (1)

Hai người bắt đầu hợp tác với nhau từ tháng 6 bởi khi CL tham gia ném bóng mở màn tại sân vận động Dodger, Mỹ vào 17/6 /2015.

ponyy (1)

CL và Pony khoe ảnh thân thiết trên Instagram. Nhờ bàn tay tài hoa của mình, Pony đã giúp CL “lột xác” và hiện đang được các fan của 2NE1 hết sức quý mến.

ponyy (2)

Style mắt khói không chỉ tạo chiều sâu rõ rệt hơn hẳn cho đôi mắt của CL mà còn mang đến cho cô ánh nhìn đầy quyến rũ và ma mị.

ponyy (3)

Leader của 2NE1 trở nên long lanh và xinh đẹp hơn hẳn dưới bàn tay “thần thánh” của Pony.

Mới đây, Pony đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên Pony Effect. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sản phẩm được đông đảo các bạn trẻ săn lùng trong nhiều ngày qua: bút kẻ mắt màu nhũ.

ponymkup (2)

Bộ bút kẻ gồm 12 màu mang đến cho các bạn những sự lựa chọn đa dạng.

Với phần đầu bút nhỏ gọn vô cùng tiện lợi có thể kẻ tới từng phần chi tiết của đôi mắt. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn vô cùng nhẹ và không hề dễ gãy nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi cất chúng vào túi xách. Dưới đây là hình chi tiết cho 12 màu mắt:

ponymkup (4)

ponymkup (1)

Hơn thế nữa, những màu mắt của sản phẩm lần này bám da vô cùng tốt, lâu trôi và thậm chí có thể giữ màu ngay cả khi hoạt động dưới nước. 

ponymkup (1)

ponymkup (2)

Hãy cùng xem Pony hướng dẫn sử dụng sản phẩm này một cách chi tiết nhất nhé: 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất