Thời trang

Ông Cao Thắng dù có để kiểu tóc nào cũng trở thành soái ca của Đông Nhi

Trang Thị
Chia sẻ

Ông Cao Thắng đã từng có thời gắn liền với mái tóc dài chấm vai. Thế nhưng, dù sao đi chăng nữa, nam ca sĩ được khen ngợi có nhan sắc "10 năm không đổi" ấy vẫn là soái ca trong lòng rất nhiều fan và tất nhiên không ngoại trừ Đông Nhi.

Mỗi giai đoạn sự nghiệp, Ông Cao Thắng đều gắn liền với một trend tóc khác nhau. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, anh là người đón đầu và lăng xê mốt tóc khiến trái tim bao fan thổn thức. Sự trưởng thành được thể hiện rõ ràng qua những kiểu tóc mà nam ca sĩ từng “kết thân”.

Thế nhưng, thời đại “hoàng kim” khi Ông Cao Thắng mới bước chân vào nghề, khán giả nhớ đến anh với mái tóc chôm chôm dài chấm vai trong nhiều ca khúc được We boy thể hiện. Ấn tượng nhất chính là đuôi tóc dài được thắt sau gáy trong ca khúc Anh sẽ quay về hay Hòn đá cô đơn, Phân vân… và rất nhiều ca khúc khác.

page

Ông Cao Thắng đáng yêu với mái tóc dài cắt tỉa dáng chôm chôm.

ongcaothang (11)

Một Ông Cao Thắng thật găng-tơ và chất chơi.

Ông Cao Thắng với mái tóc thề trong MV Anh sẽ quay về:

Theo thời gian, mái tóc được cắt tỉa gọn gàng và ngắn dần hơn cho tới khi anh hớt mái xịt keo vào nếp để lộ ra khuôn mặt bảnh bao, đẹp trai của mình. Ngoài biến hóa với nhiều kiểu tóc khác nhau, Ông Cao Thắng cũng chịu khó nhuộm các màu tóc như vàng, đỏ đồng hay xám… Tuy nhiên, nếu là một người yêu quý chàng trai này, bạn sẽ dễ dàng nhận ra từ rất lâu rồi anh chỉ trung thành với mái tóc đen. Sự đơn giản và tinh tế vào thời điểm hiện tại cùng kiểu dáng hot trend liệu rằng đã là lựa chọn cuối cùng cho mái tóc của Ông Cao Thắng.

Dù sao đi chăng nữa, dù để tóc kiểu nào và nhuộm màu ra sao, Ông Cao Thắng vẫn là “soái ca” trong lòng Đông Nhi.

ongcaothang (3)

Giám khảo của Giọng hát Việt - Ông Cao Thắng với mái tóc nhuộm vàng cuốn hút.

ongcaothang (6)

Một bức hình ghi lại thời điểm “sửu nhi” của Ông Cao Thắng với mái tóc màu nổi bật.

page

Hai kiểu tóc thể hiện 2 trạng thái khác nhau.

ongcaothang (10)

Ông Cao Thắng ngày ấy và bây giờ.

ongcaothang (4)

ongcaothang (5)

caothang

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất