Thời trang

Những thứ đáng trông đợi nhất mùa đông năm nay

CINDY TRẦN
Chia sẻ

Ngoài việc hóng video quảng cáo thường niên của John Lewis và ra Starbucks mua ly để hít thở chút không khí lễ hội, tôi lân la khắp nơi để xem năm nay có gì đáng rinh về. Và hình như chưa bao giờ người ta hết ý tưởng cho những “món đồ chơi” mỹ phẩm bắt mắt!

Beauty Columnist: Cindy Trần Instagram: @cindytada

Beauty Columnist: Cindy Trần
Instagram: @cindytada

Có năm tôi đón Giáng sinh xa nhà một mình ở Singapore, bèn lang thang ra phố Orchard, thấy người Việt Nam sang đó ăn Giáng sinh nhiều vô số kể! Tôi dạo hết nhà sách thì lại lượn lờ vào Sephora ngắm những bộ quà tặng phiên bản giới hạn thiết kế riêng cho dịp lễ tết. Những thỏi son và palette phấn mắt quyến rũ, ngồi chễm chệ trên kệ với thái độ đầy ngạo mạn rằng: “Chắc chắn sẽ có một ả rước ta về nhà đêm nay!”. Và thế là năm nào tôi cũng tự thưởng cho mình một món gì đó.

1. BST AMAZING HOLIDAY BEAUTY CỦA TOPSHOP

Nếu bạn đang tìm kiếm mỹ phẩm có bao bì lấp lánh mạ vàng một tí xíu, thì bộ sưu tập mỹ phẩm Amazing Holiday Beauty của Topshop sẽ là lựa chọn thích hợp - bao gồm highlighter, contour, palette phấn mắt, mascara, dòng son matte và các lọ sơn móng tay với giá dưới 40 đô la (khoảng 900K) cho một sản phẩm. Chẳng sao cả khi bạn được phép lộng lẫy một tí xíu trong mùa lễ hội.

Tuy Topshop Beauty chưa có ở Việt Nam, bạn cũng có thể đặt mua dòng sản phẩm này trên website của Topshop và ship về Việt Nam.

colonist-12

Không chỉ có son, Amazing Holiday Collection của Topshop còn có contour, blush và sơn móng tay. Giá cho một thỏi son là 10 đô (220K/thỏi).

Không chỉ có son, Amazing Holiday Collection của Topshop còn có contour, blush và sơn móng tay. Giá cho một thỏi son là 10 đô (220K/thỏi).

2. THE KYLIE SHOP

Ngoài kit mỹ phẩm The Holiday Collection Bundle nhân dịp lễ hội đáng mong chờ với giá 300++ đô la cho một túi nào son và palette phấn mắt của Kylie Cosmetics, thì vừa qua, “nữ hoàng mỹ phẩm” Kylie Jenner lại một lần nữa tung ảnh “thả thính” nhá hàng sản phẩm sẽ được bán tại dòng thời trang The Kylie Shop trên Instagram cá nhân. Lại một lần nữa, Kylie khiến cho hàng triệu followers phải đặt câu hỏi, “Liệu thương hiệu The Kylie Shop sẽ bán những sản phẩm gì?”. Nhưng theo dự đoán của những “chuyên gia” E-commerce kiêm fan gạo cội của Kylie, khả năng rất cao sẽ có một dòng đồ lót mang tên cô được tung ra. Theo như đường link trực tiếp dẫn đến website chính thức của The Kylie Shop (https://kyliejennershop.com/password), thương hiệu sẽ được mở bán chính thức vào thứ 6, ngày 9 tháng 12 năm nay. Đảm bảo sẽ lại có một lượng lớn truy cập và xách tay thời trang Kylie về Việt Nam đây! Hy vọng website sẽ không bị sập nguồn, và giá sẽ không bị đội lên quá cao.

Bộ sản phẩm Holiday Collection Bundle với giá 325 đô la (khoảng 7350K/bộ).

Bộ sản phẩm Holiday Collection Bundle với giá 325 đô la (khoảng 7350K/bộ).

3. PHỦ BỤI TIÊN LÊN MẶT VỚI CỌ UNICORN - UNICORN LASHES UK

Ai đã trót dại yêu kỳ lân chắc chắn sẽ không bỏ qua được bộ cọ unicorn thần thánh này! Unicorn Lashes (https://www.unicornlashes.co.uk/) là thương hiệu mỹ phẩm indie của UK - nổi tiếng với lông mi giả - vừa tung ra bộ cọ 10 cây vào tháng 9 năm nay. The Ultimate Unicorn Kit với giá 60 đô la (khoảng 1350K) bao gồm cọ phủ phấn, má hồng, che khuyết điểm, lông mày, highlight, contour, đánh nền và 3 cây cọ đánh phấn mắt đều được đựng trong một chiếc túi hình kim cương tươm tất, xinh tươi.

Lông cọ nhân tạo nhuộm tông màu opal và pastel, cùng với thân cọ xoắn trông rất thần tiên diệu kỳ, đảm bảo sẽ đem lại cảm giác như đang phủ bụi tiên của Tinkerbell lên mặt khi trang điểm. Giáng sinh rồi, cho phép bản thân mơ mộng một tí nào!

Tuy nhiên, bộ cọ luôn trong trạng thái hết hàng nên bạn phải đặt trước. Mỗi người chỉ được quyền order duy nhất 1 bộ cọ thôi đó!

“As a unicorn, I don't believe in human!” (Nhân danh kỳ lân, tôi không tin vào loài người!)

“As a unicorn, I don't believe in human!” (Nhân danh kỳ lân, tôi không tin vào loài người!)

4. 36 HƯƠNG VỊ TRÊN MÔI - LIP SMACKER ULTIMATE VAULT

Nếu bạn là một fan của son dưỡng môi, và đặc biệt là fan của Lip Smacker, thì “chiếc rương báu vật” gồm 36 thỏi son màu ngọt như kẹo này chắc chắn sẽ đốn tim bạn. Cả năm làm lụng, lao động cực khổ rồi. Nếu bạn có phát điên lên vì cái hộp này hay chỉ đơn thuần là muốn mua một cái gì khác lạ so với trước khi, thì đây chính là lựa chọn dành cho bạn. Đây là món quà dành cho những cô nàng muốn quay trở về thập niên 90s, với nào son dưỡng có hương sá xị Dr. Pepper, mùi cocktail ngày hè trên biển Pina Colada, hay chiếc bánh Red Velvet ngon lành.

Với 50 đô la (1130K), bạn có thể sở hữu ngay một chiếc hộp đầy son dưỡng với đa dạng mùi hương và hình dáng của Lip Smacker (giá trị thật là 95 đô la, tương đương 2150K) để tha hồ dưỡng ẩm cho môi suốt mùa đông năm nay.

“Chiếc rương” sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 28/11 năm nay trên website chính hãng của Lip Smacker (http://www.lipsmacker.com/).

colonist-7

5. LUSH BATH BOMBS - TẮM CÓ PHONG CÁCH

Nếu bạn là fan của mỹ phẩm thiên nhiên, và thường xuyên phải đối mặt với khối lượng công việc khủng hoặc đòi hỏi tính sáng tạo, bath bomb của Lush sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn trong dịp Giáng sinh năm nay. Có thể nói, ngâm bồn cùng bath bomb chính là lối tắm có phong cách nhất. Tưởng chừng như là một cục xà phòng bình thường, bath bomb lại có khả năng biến cả bồn nước trong veo nhàm chán thành một bể màu vi diệu, với hương tinh dầu, cánh hoa, bọt và kim tuyến.

Giáng sinh này nếu không có kế hoạch đi đâu chơi hay ăn uống gì cũng chả sao! Có thể chiều chuộng bản thân một chút bằng việc đằm mình vào bồn nước có bath bomb. Bạn có thể lựa chọn đủ loại bath bomb khi lướt trên website của Lush.

colonist-4

Nước bồn tắm sau khi thả bath bomb vào.

Nước bồn tắm sau khi thả bath bomb vào.

colonist-8

Bath bombs có nhiều hình dạng và mùi hương khác nhau. Cũng tuỳ theo loại mà giá sẽ dao động (trung bình 7 đô, tương đương 160K/cục). Có thể tham khảo trên website chính hãng của Lush hoặc mua tại cửa hàng xách tay Li-nary1994 (IG: @Linary1994) với giá 220K/em nhé!

Bath bombs có nhiều hình dạng và mùi hương khác nhau. Cũng tuỳ theo loại mà giá sẽ dao động (trung bình 7 đô, tương đương 160K/cục). Có thể tham khảo trên website chính hãng của Lush hoặc mua tại cửa hàng xách tay Li-nary1994 (IG: @Linary1994) với giá 220K/em nhé!

6. MỸ PHẨM H&M - ĐẸP VÀ RẺ!

Trước thông tin H&M sẽ khai trương cửa hàng tại Sài Gòn và Hà Nội vào năm 2017, chúng ta cũng nên biết thêm một xíu về thương hiệu này! Ngoài quần áo nam, nữ và trẻ em, H&M còn bán cả đồ gia dụng (homeware) và mỹ phẩm nữa.

Khi bàn đến mỹ phẩm H&M, chúng ta không thể chối bỏ sự đầu tư về mặt thiết kế bao bì của sản phẩm - trông rất sang chảnh! Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một thỏi son đỏ, hoặc một bộ eyeliner mà sẽ đắt hơn gấp bội khi mua món tương tự từ một thương hiệu khác.

Cream lipstick - son dạng kem của H&M với giá chưa đến 10 đô (220K/cây). Thỏi son mạ vàng đẹp chẳng khác gì thỏi Bobbi Brown giá 32 đô (khoảng 724K/thỏi)

Cream lipstick - son dạng kem của H&M với giá chưa đến 10 đô (220K/cây). Thỏi son mạ vàng đẹp chẳng khác gì thỏi Bobbi Brown giá 32 đô (khoảng 724K/thỏi)

Highlighter của H&M - Halo Illumniser với giá 13 đô la (khoảng 300K/tuýp)

Highlighter của H&M - Halo Illumniser với giá 13 đô la (khoảng 300K/tuýp)

Son liquid của H&M với giá 9 đô (khoảng 200K/cây)

Son liquid của H&M với giá 9 đô (khoảng 200K/cây)

Chung quy mà nói, nếu Giáng sinh không ai tặng quà cho ta, thì cũng chẳng ai cấm ta tự tặng quà cho ta. Không gì vui hơn mua một món lạ lùng mà ta chưa từng dùng qua bao giờ. Đôi khi ngẫu nhiên và điên rồ một chút lại vui! Ai lại nghĩ bạn sẽ bỏ tiền ra mua những 36 cây son dưỡng?

Nội dung hợp tác với tạp chí 2!

Chia sẻ

Bài viết

CINDY TRẦN

Tin mới nhất