Thời trang

Những màn make-over cực ấn tượng của người đẹp Việt

Chia sẻ

Có công mài sắt có ngày nên kim, để có được ngoại hình đạt chuẩn hoàn hảo và hợp mốt, không ít những nhan sắc Việt phải trải qua một quá trình rèn giũa nghiêm khắc.

Minh Tú 

Kể từ khi trở thành nàng thơ của NTK Chung Thanh Phong và chuyên viên trang điểm kiêm nhiếp ảnh gia Tee Lê, cô nàng “răng thỏ môi mọng” ngày xưa bắt đầu lột xác.

minhtu3

Hình ảnh của Minh Tú tại cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam năm 2013 với mái tóc bob và thân hình ”mình hạc xương mai”.

minhtu4

Nhờ việc ăn kiêng, tập thể dục, thay đổi cách trang điểm sắc sảo hơn, Minh Tú khiến mọi người ngỡ ngàng với diện mạo mới đầy nóng bỏng và thu hút.

minhtu

Minh Tú còn được phong tặng danh hiệu ”Angelina Jolie phiên bản Việt”.

Phạm Hương

Để có thể có được ngôi vị như ngày hôm nay, Phạm Hương đã phải trải qua một quá trình hoàn thiện bản thân cả về nhan sắc, hình thể lẫn khả năng giao tiếp lẫn ứng xử để từ một cô gái rất bình thường vụt sáng thành Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015.

phamhuong

Ngắm nhìn Phạm Hương - Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015 khó ai có thể tưởng tượng người đẹp đã từng là một cô gái quá đỗi bình thường với nước da ngăm đen có phần hơi “quê mùa”.

phamhuong1

Phạm Hương sải những bước đi uyển chuyển đầy tự tin trên sân khấu Miss Universe 2015 tại Las Vegas, Mĩ.

phamhuong2

Nhan sắc hiện tại của Phạm Hương với khuôn miệng rộng đắt giá. Mái tóc nữ tính. Cùng với đó là phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhấn đúng vào bờ môi dày và khuôn miệng rộng cao sang, khiến cho hình ảnh nàng Hoa Hậu trở nên hoàn hảo và say đắm lòng người.

Khả Trang

Bước ra từ cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam, Khả Trang đang dần khẳng định được vị thế của mình trong làng thời trang Việt qua những hoạt động mà cô tham gia. Mới đây nhất, Giải Vàng Siêu Mẫu vừa được chọn để có mặt ở cuộc thi Miss Eco 2016 được tổ chức tại Ai Cập. Khả Trang từng đăng một dòng tâm trạng khá dài trên trang cá nhân nói về quá trình hoàn thiện bản thân cũng như những khó khăn mà cô gặp phải trên con đường sự nghiệp.

Hình ảnh mà Khả Trang chia sẻ đính kèm status của cô được chụp từ năm 2012.

Theo như nội dung bài viết ”Đừng gọi tên em là nhan sắc” mà siêu mẫu chia sẻ, Khả Trang thừa nhận cô từng tự ti vì ”da đen nhẻm, mặt tròn xoe, nọng cằm đầy mỡ, môi dầy, sợ đánh son nude và không biết tạo dáng.”

Hình ảnh hiện giờ của Khả Trang. Ít ai biết rằng để có được ngoại hình như hiện tại, Khả Trang đã phải vượt qua nỗi tự ti của bản thân cùng quá trình tu dưỡng, rèn luyện, ăn kiêng khắc nghiệt.

Văn Mai Hương

Giọng ca Mona Lisa là một trong những sự lột xác ngoạn mục nhất showbiz Việt. Sau khi giành giải Á quân cuộc thi Vietnam idol, Văn Mai Hương bắt đầu hành trình lột xác bằng cách giảm cân và thay đổi gu ăn mặc. Từ một thiếu nữ mũm mĩm e ấp, giờ đây cô đã trưởng thành và ra dáng một quí cô thanh lịch cùng gu thời trang nền nã.

Có bước khởi đầu sự nghiệp rất thuận lợi với danh hiệu Á quân tại cuộc thi Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương ghi dấu ấn với giọng hát đầy nội lực dù tuổi đời còn ít ỏi.

Văn Mai Hương từng gắn mình với hình ảnh mũm mĩm hai cằm.

Việc giảm cân đã giúp cho khuôn cằm của cô thon lại. Chính vì thế mà cô cũng từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mĩ.

vanmaihuong

Văn Mai Hương của hiện tại với thân hình thon gọn, nuột nà cùng gu thời trang đẳng cấp.

Lê Thúy

Từ một gái quê chân ướt chân ráo tham dự cuộc thi tìm kiếm người mẫu, Lê Thúy giờ đây đang là chân dài nổi bật và hot trong làng mẫu cũng như làng thời trang. Không những thế, cô còn sở hữu thần thái của một siêu mẫu ”high-fashion”. Hành trình nhan sắc của cô từng tốn rất nhiều giấy mực của báo giới.

Hình ảnh mộc mạc của Lê Thúy tại Vietnam's Next Top Model năm nào.

Hiện tại, Lê Thúy đang là một người mẫu sáng giá, một viên kim cương của làng thời trang Việt Nam…

…với gu thời trang sang chảnh, đẳng cấp.

Chia sẻ
Tin mới nhất