Thời trang

Nguyễn Phúc Cường 'chịu đánh' để có thân hình chuẩn siêu mẫu

Chia sẻ

Bạn sẽ giật mình mà phải thốt lên "Tại sao lại có người đẹp đến thế?". Đừng nóng vội, chúng tôi sẽ cho bạn biết lý do khiến chàng mẫu Nguyễn Phúc Cường đẹp đến si mê như vậy!

Nguyễn Phúc Cường là cái tên được giới truyền thông nhắc tới nhiều trong thời gian gần đây khi chàng mẫu sinh năm 1993 là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia cuộc thi Mister Global - Nam vương Toàn cầu 2016, gây chú ý ở Thái Lan. Được biết, Nguyễn Phúc Cường có tên đầy đủ là Nguyễn Phúc Vĩnh Cường đến từ Đà Nẵng với tên nghệ danh Jipi.

Không chỉ nổi tiếng trên mạng xã hội cũng như làng chân dài Việt bởi vẻ ngoài nam thần và thân hình săn chắc khiến bạn “tan chảy” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mỗi người đều có những bí quyết tập luyện riêng thế nhưng chịu “ăn đòn” để có bụng múi thì Nguyễn Phúc Cường “không phải dạng vừa đâu”. 

Đến phòng gym mỗi ngày để không chỉ tập những động tác phát triển cơ thể toàn diện mà anh còn tận dụng không gian nơi đây để ngẫu hứng với những điệu nhảy hip hop. Đây cũng là bí quyết để Jipi có thân hình chuẩn mẫu. Bên cạnh đó, thư giãn với những giây phút ở bể bơi cũng nằm trong danh sách rèn luyện cơ thể của Nguyễn Phúc Cường.

Video ngắn ghi lại những giây phút tập luyện cực khổ của Jipi để đổi lấy thân hình chuẩn mẫu với body 6 múi:

phuccuong (1)

Jipi luôn khiến người hâm mộ phải nhớ đến anh qua những tấm hình bán nude khoe body trên trang cá nhân.

phuccuong (3)

Không chỉ thân hình đẹp mà anh còn sở hữu khuôn mặt nam thần khiến vạn người mê ngay từ cái nhìn đầu.

phuccuong (4)

Jipi chăm chỉ đến bể bơi mỗi khi có thời gian rảnh.

phuccuong (5)

Đến phòng tập gym và rèn luyện mỗi ngày dường như là thói quen, quan trọng như hơi thở cuộc sống của Jipi.

Jipi tập nhảy siêu đỉnh tại phòng tập gym cùng bạn:

Một số hình ảnh khoe body nhìn phát là mê của Nguyễn Phúc Cường:

phuccuong (2)

phuccuong (6) phuccuong (7) phuccuong (8) phuccuong (9)

- Nguyễn Phúc Cường sở hữu chiều cao 1m80, cùng số đo 94 - 75 - 96, anh là thí sinh thứ 3 sau Nguyễn Văn Sơn, Hữu Vi đến với cuộc thi Mister Global 2016.
- Anh sở hữu tài khoản Instagram với hơn 100.000 người theo dõi, trong đó hơn 50.000 đến từ Thái Lan, còn lại là Trung Quốc, Phillipines, Campuchia và Việt Nam.

Chia sẻ
Tin mới nhất