Đẹp

MC Huyền Ny: 'Lần sau, tôi sẽ mang cả bao tải đồ trang điểm ra đường'

Chia sẻ

Huyền Ny mang những đồ trang điểm gì khi ra đường, tất cả sẽ được bật mí trong cuộc trò chuyện ngắn được phóng viên Saostar ghi lại.

Video ghi lại những món đồ làm đẹp mà Huyền Ny không quên mang theo mỗi khi ra đường:

huyenny (9)

Son Mac với 2 màu đỏ và nude, màu nude dùng ban ngày tạo sự nhẹ nhàng, nữ tính và tự nhiên còn màu đỏ Huyền Ny dùng cho buổi tối đi tiệc cùng bạn bè khi cô không kịp về nhà sửa soạn.

huyenny (5)

Kem chống nắng giúp Huyền Ny giữ được làn da sáng và đều màu khi đi ngoài đường.

huyenny (1)

Nước hoa khiến cho cô tự tin và thoải mái hơn cho một ngày lao động hăng say.

huyenny (4)

Như Huyền Ny chia sẻ, mắt kính là món phụ kiện khiến cho nàng sành điệu hơn gấp bội lần vậy nên đừng quên mang theo mắt kính khi ra đường nhé.

huyenny (10)

Đối với Huyền Ny cô phải ra đường với một chiếc túi thật lớn để có thể mang được nhiều đồ. Ngoài những món đồ làm đẹp, cô không quên mang theo bánh, trái cây hay trà để bổ sung vitamin.

huyenny (7)

Huyền Ny xinh đẹp và quyến rũ. Để giữ được nhan sắc và vóc dáng như hiện tại, huyền Ny phải áp dụng rất nhiều các bí quyết làm đẹp đúng khoa học.

huyenny (3)

Huyền Ny nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ chia sẻ những bí quyết làm đẹp và còn công chúng mến mộ hơn bởi tài ăn nói lưu loát và thông minh.

huyenny (2)

Cô chia sẻ thêm sẽ dành nhiều thời gian để về Việt Nam hơn trong thời gian tới để lao động tích cực hơn cho những dự án mới, và ra sách là một trong những dự định gần nhất Huyền Ny sẽ làm trong thời gian gần.

Chia sẻ
Tin mới nhất