Đẹp

Mai Ngô ướt át mồ hôi, Lilly Nguyễn khoe dáng 'nuột' chia sẻ bí quyết rèn luyện cơ thể có '1-0-2'

Khang Phạm
Chia sẻ

Các khán giả vô cùng bất ngờ vì thân hình "chuẩn không chỉnh" của 2 người đẹp Lilly Nguyễn và Mai Ngô khi xuất hiện tại sự kiện thể thao lần này.

Ngày hội adidas Fit Fest bao gồm 6 buổi luyện tập các bộ môn còn khá mới mẻ tại Việt Nam: Yoga, Fit Dance, Strong Together, Body Balance, Body Combat và Air Drumming. Các bài tập trong buổi luyện tập được thiết kế theo hình thức luyện tập cường độ cao ngắt quãng HIIT (viết tắt của High Intersive Interval Training) đã được khoa học chứng minh giúp tăng sức bền và tác động tích cực đến sức khoẻ hệ tim mạch, quá trình trao đổi chất, giải độc tố và tăng cường hệ miễn dịch.

dsc_0216

Các chị em phụ nữ đến tham dự rất đông trong sự kiện thể thao lần này của nhãn hàng adidas.

Các buổi tập luyện còn hứng khởi hơn bởi có sự tham gia của các người đẹp dáng chuẩn như Lilly Nguyễn, Mai Ngô và Mlee nhằm khích lệ tinh thần cho các cô gái có mặt tại đây. “Được tham gia tập luyện Body Combat cùng huấn luyện viên Trancy Nguyễn, Khả Ngân vô cùng hào hứng. Trong không gian hiện đại và âm nhạc sôi động, cô nàng đã có thời gian luyện tập hết mình để lan toả tình yêu vận động cho tất cả mọi người.” - Người đẹp boxing thích thú chia sẻ. “Ngân cảm thấy tinh thần phơi phới sau buổi tập Yoga với huấn luyện viên Lệ Hằng.

dsc_0148

Người đẹp Mai Ngô khoe dáng “nuột” khiến nhiều khán giả bất ngờ về sự thay đỗi ngoạn mục của mình.

dsc_0330

Trong không gian hiện đại và âm nhạc sôi động, Mai Ngô đã có thời gian luyện tập hết mình để lan toả tình yêu vận động cho tất cả mọi người.

dsc_9021

Nàng MLee cũng vô cùng xinh đẹp khi xuất hiện tại đây.

“Hôm nay Lilly được hỗ trợ rất nhiều khi mặc chiếc áo thấm hút vô cùng hiệu quả, lại co giãn theo từng chuyển động của cơ thể, giúp bản thân không hề cảm thấy khó chịu vì mồ hôi và tận hưởng từng giây phút tập luyện” - Người đẹp Lilly Nguyễn chia sẻ sau buổi tập.

dsc_8614

Người đẹp Lilly Nguyễn chia sẻ những kinh nghiệm luyên tập thể thao cho các chị em phụ nữ trong ngày hội.

dsc_8749

Lilly Nguyễn vui vẻ giao lưu cùng các khán giả hâm mộ tại sự kiện này.

dsc_9696

Cô nàng Khả Ngân cũng rất hứng thú vì ngày hội thể thao lần này!

Với mong muốn các chị em phụ nữ có những trải nghiệm luyện tập thể dục thể thao tốt nhất, adidas luôn đầu tư nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm trang phục và phụ kiện thể thao với chất lượng đỉnh cao, thiết kế sáng tạo và những hoạt động cộng đồng tiên phong. Hoà cùng không khí lễ hội những ngày cuối năm, adidas Fit Fest là một dấu son khép lại một năm trọn vẹn của chương trình Woman’s Monthly Workout - sân chơi truyền cảm hứng luyện tập thể thao cho phái đẹp Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất