Đẹp

Hé lộ lay-out make up cực quái của team Lan Khuê

Hồng Ngân
Chia sẻ

Những hình ảnh hé lộ đầu tiên về lay-out make up này càng khiến các khán giả và đặc biệt là fan của team Lan Khuê mong chờ bộ hình mới hơn bao giờ hết!

Team Lan Khuê có lẽ đang thể hiện đẳng cấp và phong độ vững vàng nhất trong The Face Việt Nam với những bộ hình bên ngoài cuộc thi vô cùng ấn tượng. Còn nhớ mắt khói và son bóng ở những shoot hình đầu tiên, Lan Khuê đã khẳng định được phong thái chuyên nghiệp cũng như sự sáng tạo của cô và ekip trong concept mang tính thể thao vô cùng khỏe khoắn.

13606503_619533724871410_5318284535035148801_n

Shoot hình gây ấn tượng mạnh của HLV Lan Khuê và các thí sinh trong đội của mình.

Mới đây nhất, những hình ảnh được chính Lan Khuê và thí sinh Quỳnh Mai đăng tải trên mạng xã hội đã gây nên không ít sự tò mò với khán giả về concept tiếp theo mà người đẹp cùng các học trò thực hiện. Ngay từ phong cách trang điểm đã cho thấy sự quái và độc đến từ Khuê cùng ekip.

13717305_621871187970997_6619256801413360455_o

Phần tóc được thực hiện khá cầu kì với kiểu tết fearless và phần mái “bò liếm”. Bên cạnh đó, Lan Khuê còn chơi trội với màu son tím.

tocboliem (2)

Quỳnh Mai cũng có chung kiểu tóc bò liếm như HLV của mình. “Gà chiến” mạnh nhất của team Lan Khuê với khuôn mặt góc cạnh cá tính thực sự phù hợp với kiểu trang điểm này. Quỳnh Mai cũng sử dụng son màu bầm.

Được biết rằng, kiểu tóc bò liếm này không phải quá mới lạ, nhưng từ khi bắt đầu xuất hiện, nó đã được coi như một style quái dị và không được quá nhiều người ủng hộ. Thành viên Dara (2NE1) thậm chí còn bị ví như…yêu quái khi diện kiểu tóc với vài sợi ngoằn ngoèo trên trán trong MV Happy của nhóm nhạc này.

tocboliem (4)

Những tưởng rằng kiểu tóc không mấy được ủng hộ cho lắm này sẽ nhanh chóng chìm vào quên lãng trong làng thời trang. Nhưng ngược lại, các ngôi sao ngày càng thích diện tóc bò liếm “quái dị” này. Thậm chí cả những sàn diễn thời trang của những nhà mốt hàng đầu thế giới cũng đưa tóc bò liếm như một điểm sáng trên sàn catwalk của họ.

tocboliem (5)

Katy Perry áp dụng tóc bò liếm trong suốt thời gian quảng bá cho single “That's How We Do”. Cô nàng còn sáng tạo thêm 2 búi tóc nhỏ phía đằng sau.

tocboliem (8)

Ở Việt Nam, stylist nổi tiếng với phong cách unisex Kelbin Lei cũng diện kiểu tóc này trong một bộ hình mà anh làm model.

tocboliem (1)

Xuất hiện trên trang bìa mới nhất của tạp chí L'officiel, 3 người mẫu Trang Phạm - Kha Mỹ Vân - Kim Nhung cũng có tạo hình với kiểu tóc bò liếm.

tocboliem (6)

Trong show diễn thời trang nam giới mùa Thu-Đông 2015, Givenchy không chỉ thu hút sự chú ý của giới mộ điệu bởi tạo hình có phần rùng rợn cho các người mẫu…

tocboliem (7)

…mà còn coi kiểu tóc này là một điểm nhấn đặc biệt của bộ sưu tập.

xu hướng tóc 19-88b14

Lookbook Xuân-Hè của nhà mốt DKNY cũng chọn kiểu tóc mang đậm phong cách đường phố này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất