Thời trang

Không phải Ngọc Trinh, Elly Trần mới là người sở hữu vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt

Chia sẻ

Ngay sau khi công bố số đo vòng eo 54cm của mình, Elly Trần lại tiếp tục trở thành hình mẫu lý tưởng mà nhiều bà mẹ trẻ mong muốn học hỏi theo, đặc biệt ở khoản cân nặng và vòng 2 siêu nhỏ của mình.

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh thú vị về số đo vòng eo 54cm của mình, Elly Trần đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi cô hiện giờ đã là bà mẹ 2 con. Do đó, nghiễm nhiên Elly Trần đã “soán ngôi” Ngọc Trinh về khoản vòng 2 khi trước đó, “nữ hoàng nội y” từng tự hào đến nỗi làm bộ phim về cuộc đời mình với tên gọi “Vòng eo 56cm”. 

ellytraneo08

Bức ảnh khoe “vòng eo con kiến” của bà mẹ 2 con khiến cộng đồng mạng… dậy sóng.

Lục tìm lại nhiều hình ảnh của Elly Trần, rõ ràng với vòng 1 “khủng”, chiếc eo nhỏ nhắn đến kinh ngạc của cô luôn là điểm hút của biết bao cánh mày râu lẫn chị em phụ nữ. 

ellytraneo01

Liệu có ai tin được đây là thân hình của một người phụ nữ có 2 con?

ellytraneo04

ellytraneo06

Dù ở góc chụp nào thì vòng eo của Elly Trần vẫn rất nhỏ so với tổng thể, tạo nên dáng đồng hồ cát tuyệt đẹp!

Vậy, làm thế nào để có được vóc dáng như Elly Trần hoặc chí ít cũng… gần giống với “phiên bản gốc”? Tập thể dục và ăn uống theo chế độ vẫn luôn là 2 đáp án chính xác nhất trong mọi trường hợp nếu bạn muốn có vòng 2 gọn gàng. Clip dưới đây sẽ đem đến một trong những bài tập không chỉ giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn giúp bờ eo của bạn săn chắc.

Trong trường hợp bạn không có nhiều thời gian để tập luyện, hãy cố gắng giảm lượng calo cung cấp cho cơ thể bằng cách thay đổi thói quen ăn uống. Hạn chế đồ ăn nhanh và thực phẩm chứa nhiều chất béo là điều tiên quyết. Thay vào đó, các loại thực phẩm chứa chất xơ như bắp, đậu trắng, đậu đen, đậu đỏ, bơ, đậu nành non, bánh mì… sẽ khiến thời gian tiêu hóa kéo dài, giảm cảm giác đói. 

Song song đó, bạn cần kết hợp với việc uống đủ nước mỗi ngày và ngủ đủ giấc. Lượng nước và giấc ngủ có tầm quan trọng trong việc giữ cân lẫn giảm cân. Bên cạnh đó, trà xanh cũng là một gợi ý tốt trong việc giảm mỡ vùng bụng khi giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn. Thông thường, nhiều bạn gái thường mua lá trà xanh về để nấu nước uống thay cho nước lọc, cũng rất tốt cho sức khỏe. 

elly

Hoặc bạn có thể học theo chính cố nàng Elly:

+Áp dụng chế độ ăn uống kiêng tinh bột, tăng rau xanh hoa quả và trái cây, chỉ ăn thịt nạc và cá tươi. Đặc biệt, Elly Trần không sử dụng các loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ hay tinh bột.

+Một phương pháp khác Elly Trần cũng từng tiết lộ để giảm mỡ bụng là massage dầu dừa từ 20 - 30 phút mỗi ngày.

Hơn hết, bí quyết giảm cân và duy trì vóc dáng tuyệt hảo của Elly trần còn có việc giữ tinh thần luôn ổn định, vui tươi, yêu đời.

Chia sẻ
tag-icon
Tin mới nhất