Đẹp

Không phải điều gì khác, chính làn da trắng là 'cứu tinh' của những mỹ nhân này

Thủy Linh
Chia sẻ

Lột xác với làn da trắng sáng không tì vết, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy…luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Theo quan niệm từ xa xưa thì da trắng - môi đỏ - tóc đen luôn là nét đẹp tiêu chuẩn của người phụ nữ Việt. Theo thời gian, quan niệm đó dần dần thay đổi với những vẻ đẹp hiện đại hơn duy chỉ có làn da trắng vẫn luôn là niềm ao ước của mọi cô gái. Các mỹ nhân Việt cũng không phải ngoại lệ, làn da trắng mịn không tì vết luôn là “đích đến” của họ và khiến họ duyên dáng, ghi điểm hơn trong mắt công chúng. Tuy nhiên, không phải người đẹp nào cũng có làn da đáng mơ ước ngay từ khi mới bước chân vào showbiz, cùng điểm danh những mỹ nhân đã lột xác ngoạn mục và “lên đời” nhờ làn da trắng mịn nhé:

1. Ngọc Trinh

Người ta thường nhắc đến Ngọc Trinh như một biểu tượng về vẻ đẹp của làn da, câu nói “trắng như Ngọc Trinh” giờ đây đã trở nên quá phổ biến. Với làn da trắng mịn không tì vết, “nữ hoàng nội y” luôn được mệnh danh là người sở hữu làn da đẹp nhất nhì showbiz Việt.

(1) Ít ai biết rằng khi mới bước chân vào nghề người mẫu Ngọc Trinh đã từng đen nhẻm, nước da đen làm các nét của cô nàng trở nên khá quê.

Ít ai biết rằng khi mới bước chân vào nghề người mẫu, Ngọc Trinh đã từng sở hữu nước da đen nhẻm làm các nét trên khuôn mặt của cô nàng trở nên khá quê.

(2)Cú lột xác ngoạn mục của Ngọc Trinh đã giúp cô nàng “một bước lên tiên” với vô số những hợp đồng quảng cáo, những danh hiệu nhờ nước da trắng sáng.

Cú lột xác ngoạn mục của Ngọc Trinh đã giúp cô nàng “một bước lên tiên” với vô số những hợp đồng quảng cáo và nghiễm nhiên có một câu nói gắn liền tên tuổi: trắng như Ngọc Trinh.

Dường như giờ đây làn da trắng sứ đã trở thành thương hiệu riêng của cô nàng. Chia sẻ về bí quyết có làn da đẹp, “chủ nhân vòng eo 56” tiết lộ rằng cô chỉ sử dụng các mỹ phẩm dưỡng da kết hợp với việc ăn ngủ điều độ và nói không với tiêm thuốc tắm trắng hay những phương pháp lột da.

2. Mai Phương Thúy

Đăng quang Hoa hậu năm 2006, Mai Phương Thúy đã bị “ném đá” không thương tiếc vì nước da ngăm đen không mấy nổi bật của mình. Sau 10 năm, cô hoa hậu ngày nào đã khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng vì làn da càng ngày càng đẹp của mình. Khó có thể nhận ra hình ảnh của Mai Phương Thúy lúc mới đăng quang khi giờ đây mỗi lần xuất hiện, cô luôn trở thành tâm điểm bởi vẻ đẹp sang trọng với làn da trắng bóc không tì vết.

Câu thành ngữ “Nhất dáng nhì da” hội tụ đầy đủ ở Mai Phương Thúy với số đo 3 vòng chuẩn mực và làn da trắng bóc.

Câu thành ngữ “Nhất dáng nhì da” hội tụ đầy đủ ở Mai Phương Thúy với số đo 3 vòng chuẩn mực và làn da trắng bóc.

Làn da trắng sáng thật sự đã trở thành “cứu tinh” của nàng hoa hậu này. Có thể nói cùng với khuôn mặt đẹp không góc chết, gu thời trang đẳng cấp thì làn da trắng không tì vết chính là “công cụ” giúp Mai Phương Thúy vẫn luôn giữ được sức hút của mình sau gần chục năm đăng quang.

Làn da trắng sáng thật sự đã trở thành “cứu tinh” của nàng hoa hậu này. Có thể nói cùng với khuôn mặt đẹp không góc chết, gu thời trang đẳng cấp thì nước da trắng không tì vết chính là “công cụ” giúp Mai Phương Thúy vẫn luôn giữ được sức hút của mình sau gần chục năm đăng quang.

3. Quỳnh Nga

Thật thiếu xót khi nhắc tới những người đẹp được nâng tầm nhan sắc nhờ làn da trắng mà bỏ quên “cá sấu chúa” Quỳnh Nga. Có lẽ ít ai quên được hình ảnh cô nàng với nước da đen nhẻm khó lẫn vào đâu được. Bẵng đi một thời gian, Quỳnh Nga xuất hiện đầy ngỡ ngàng với nước da trắng mịn màng khó ai sánh kịp.

Cá sấu chúa với nước da đen là điều mà người mà người ta thường nghĩ về Quỳnh Nga trước đây.

Cá sấu chúa với nước da đen là điều mà người mà người ta thường nghĩ về Quỳnh Nga trước đây.

Nhờ nước da trắng dáng, Quỳnh Nga ngày càng ghi điểm đối với công chúng.

Nhờ nước da trắng sáng, Quỳnh Nga ngày càng ghi điểm đối với công chúng.

Vẻ đẹp của cô nàng nhờ đó mà được tôn lên rất nhiều. Dịu dàng, đằm thắm mà duyên dáng là những tính từ để miêu tả chính xác về cô sau khi đã lột xác thành công với nước da trắng mịn.

4. Thủy Tiên

Có thể nói, mỹ nhân có nhiều sự thay đổi ngoạn mục nhất từ khi bước chân vào showbiz đó chính là Thủy Tiên. Cùng với sự thay đổi về ngoại hình, làn da cũng là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ bà mẹ một con này. Câu nói “Gái một con trông mòn con mắt” hoàn toàn đúng với Thủy Tiên trong thời điểm hiện tại. Không chỉ gương mặt sắc sảo, thân hình nóng bỏng, giờ đây Thủy Tiên còn sở hữu làn da được nhiều người mơ ước.

Sự thay đổi về làn da là điều dễ nhận thấy nhất ở Thủy Tiên.

Sự thay đổi về làn da là điều dễ nhận thấy nhất ở Thủy Tiên.

Thủy Tiên đã tạm biệt làn da nâu để có đước nước da trắng ngần hoàn hảo.

Thủy Tiên đã tạm biệt làn da nâu để có đước nước da trắng ngần hoàn hảo.

Làn da trắng cùng với thân hình hoàn hảo đã giúp Thủy Tiên trở nên quyến rũ hơn trước rất nhiều, đó chính là lí do cô nàng luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

5. Minh Hằng

Vẻ đẹp nữ tính với làn da trắng bóc của Minh Hằng hiện tại cũng khiến nhiều người bất ngờ khi so sánh với hình ảnh cô gái mũm mĩm, ngăm đen trước đây.

Thạm biệt làn da ngăm đen thật sự là quyết định đúng đắn của Minh Hằng.

Tạm biệt làn da ngăm đen thật sự là quyết định đúng đắn của Minh Hằng.

Với làn da trắng, cô nàng có thể tôn lên vẻ nữ tính, trẻ trung và vô cùng cuốn hút.

Với làn da trắng, cô nàng có thể tôn lên vẻ nữ tính, trẻ trung và vô cùng cuốn hút.

Bạn có muốn lột xác với làn da trắng như các mỹ nhân Việt không? Hãy tham khảo những phương pháp dưới đây nhé:

    Luôn luôn kết thân với kem chống nắng- đây là phương pháp được nhiều sao Việt ưa dùng nhất bởi tia nắng chứa các tia UV chính là các tác nhân khiến làn da đen và sạm đi rất nhiều.Tẩy da chết 2 lần mỗi tuần để loại bỏ những tế bào chết gây xỉn màu cho da giúp da trở nên sáng mịn hơnSử dụng các loại mặt nạ từ thiên nhiên đơn giản ngay tại nhà: Mặt nạ sữa tươi và mật ong: Bạn chỉ cần cho một muỗng sữa tươi trộn đều cùng ½ muỗng mật ong sau đó đắp lên da, sau 15 phút rửa sạch với nước. Duy trì đều đặn tuần 2 lần bạn sẽ thấy da bạn trắng sáng hơn. Bên cạnh đó một số loại mặt nạ làm từ trái cây như dưa chuột, cà chua…cũng được khá nhiều người áp dụng.Sử dụng các loại mỹ phẩm trắng da hoặc áp dụng các công nghệ làm trắng không gây hại như tắm bùn khoảng, sữa non hay điện chuyển vitamin C cũng là các phương pháp được các mỹ nhân Việt thường xuyên áp dụng để có được làn da trắng sáng không tì vết.
Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất