Thời trang

Hot girl 'da nâu môi mọng' Ngọc Mint, lại thêm một cô nàng hứa hẹn soán ngôi Lilly Maymac

Chia sẻ

Với cách làm đẹp được đầu tư đúng và phù hợp với các đường nét hiện hữu trên gương mặt, vẻ đẹp hiện đại của Ngọc Mint đã thực sự tỏa sáng.

Với vẻ xinh xắn cùng thân hình mảnh khảnh nhưng cực kỳ gợi cảm, Ngọc Mint đã từng phải loay hoay với hàng tá cách làm đẹp chưa thực sự phù hợp với các đường nét trên gương mặt mình. Nên ngày trước, Ngọc Mint chưa thực sự nổi bật và được nhiều bạn trẻ biết đến như hiện nay. Chỉ sau khi thay đổi phong cách make up, nhất là từ khi cô nàng hot girl môi dày Lily Maymac nổi lên như một hiện tượng đi cùng lối trang điểm tông nude vô cùng đặc trưng, gây bão và lan rộng thì cô nàng Ngô Bảo Ngọc cũng tìm được phong cách phù hợp cho chính mình. Vậy điểm đặc biệt của riêng Ngọc Mint là gì?

Trước đây Ngọc Mint chỉ đừng lại ở mức những cô nàng xinh đẹp với phong cách quá an toàn.

Trước đây Ngọc Mint chỉ đừng lại ở mức những cô nàng xinh đẹp với phong cách quá an toàn.

20

Nhưng thời gian sau này, chọn lựa đúng cách trang điểm mới thực sự giúp nàng tỏa sáng.

Nhưng thời gian sau này, chọn lựa đúng cách trang điểm mới thực sự giúp nàng tỏa sáng.

11

Chân mày cong

22

Nếu như để ý kỹ bạn sẽ rất dễ phát hiện ra khung lông mày của Ngọc Mint có nét cong và sắc hơn của Lily, điều này giúp tổng thể gương mặt cô trông thanh mảnh và bớt... Hàn Quốc hơn tất cả các dáng lông mày ngang vẫn còn đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt.

Nếu như để ý kỹ bạn sẽ rất dễ phát hiện ra khung lông mày của Ngọc Mint có nét cong và sắc hơn của Lily, điều này giúp tổng thể gương mặt cô trông thanh mảnh, bớt… Hàn Quốc hơn tất cả các dáng lông mày ngang vẫn còn đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt.

8

Quan sát clip make up của Lily Maymac để hiểu rõ hơn về sự khác biệt này:

Không cần đánh contouring quá nhiều

6

Điều làm nên sự khác biệt của Ngọc Mint và hot girl môi vều Lily Maymac chính là khung gương mặt, trong khi Lily phải đánh khối rất nhiều nhằm giúp gương mặt trông thon gọn hơn thì nàng bạc hà đến từ xứ Việt không cần làm điều này quá nhiều mà vẫn đủ sức để tỏa sáng.

Điều làm nên sự khác biệt của Ngọc Mint và hot girl môi vều Lily Maymac chính là khung gương mặt, trong khi Lily sở hữu gương mặt tròn và phải đánh khối rất nhiều nhằm giúp mặt trông thon gọn hơn thì Ngọc Mint không cần làm điều này quá nhiều mà vẫn đủ sức để tỏa sáng.

13

Cô gái này thậm chí còn có gương mặt Vline đáng mơ ước của tất cả các XX

Cô gái này thậm chí còn có gương mặt Vline đáng mơ ước của tất cả các XX

2

Lúm đồng tiền

Ngọc Mint dù rất ít khi cười nhưng khi nàng vui, lúm đồng tiền an tọa tại vị trí bên dưới gò má sẽ dần lộ diện, về điều này thì có thể thấy Ngọc tạm thời hơn Lily 1 điểm cộng.

Ngọc Mint rất ít khi cười nên không nhiều người biết hai lúm đồng tiền an tọa tại vị trí bên dưới gò má sẽ dần lộ diện trông cực kì đáng yêu.

Body chuẩn không cần chỉnh

21

Ngọc Mint có vóc dáng cao ráo và chuẩn hơn nàng hot girl nước bạn kia, đặc biệt là vòng eo thon có cả cơ bụng khỏe khoắn.

Ngọc Mint có vóc dáng cao ráo và chuẩn hơn nàng hot girl nước bạn, đặc biệt là vòng eo thon có cả cơ bụng khỏe khoắn.

16 18

Ngoài ra cô còn sở hữu vòng 3 cực kỳ chuẩn xác và hấp dẫn, điều mà nàng Lily Maymac có lẽ vẫn còn khiếm khuyết.

Ngoài ra cô còn sở hữu vòng 3 cực kỳ chuẩn và hấp dẫn, điều mà nàng Lily Maymac có lẽ vẫn còn thiếu.

5

Dù có như thế nào thì không thể phủ nhận chỉ cần biết cách diện đúng và phù hợp thì những cô gái Việt như cô ấy vẫn rất xứng đáng để được tỏa sáng.

Dù có như thế nào thì không thể phủ nhận chỉ cần biết cách diện đúng và phù hợp thì những cô gái Việt có thể tỏa sáng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất