Thời trang

Hoàng Thùy à, cân nhắc kĩ khi thay đổi màu tóc cam nhé!

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Dù ấn tượng, cá tính bội phần nhưng màu tóc này khiến Hoàng Thùy "mất" nhiều hơn được.

Khi nhuộm màu tóc nổi sẽ có hai câu chuyện xảy ra: một là bạn “lột xác” thành công, hai là sẽ bị “dìm hàng” bởi chính màu tóc của mình. Bởi một khi màu tóc thay đổi sẽ kéo theo sự thay đổi về tông da, chất tóc cũng như tổng thế mái tóc của bạn.

Không thể phủ nhận rằng, sau khi làm mới hoàn toàn bộ tóc của mình bằng màu cam rực rỡ, Hoàng Thùy đã trở nên ấn tượng, bắt nhịp xu hướng nổi bật cùng làng mẫu thế giới. Nhưng thành thực, màu tóc này ít nhiều cũng khiến những con mắt quan sát cảm thấy không hợp với chân dài, một phần đã làm mất đi nét đẹp tự nhiên thuần Á trên gương mặt cô.

Màu tóc cam của Hoàng Thùy tựa gam cà rốt, một trong những màu thịnh hành tại phương Tây.

Sau đây là những lý do khiến mái tóc cà rốt khiến Thùy mất đi vẻ đẹp của mình :

Màu da bị “chìm”

Không phải lúc nào tóc tông màu sáng sẽ làm da sáng lên. Hoàng Thùy mang màu da thuộc tông ấm - màu da vàng đặc trưng của người châu Á.Thông thường sắc thái này sẽ đi cùng với những màu tóc như màu nâu sậm, caramel, socola, đỏ cam,v.v…Tuy nhiên màu tóc của Hoàng Thùy quá chói, thuộc dạng màu neon “khó chơi”, khiến màu da của cô nàng bị chìm đi chứ không bật lên.

Chính mái tóc này khiến màu da của tân huấn luyện viên The Face bị “nhợt” và có phần tái đi. Cảm tưởng như mặt và tóc không liên quan gì đến nhau.

Làm mất đi vẻ sắc sảo trên gương mặt

Nếu như trước kia, Hoàng Thùy mang chất mộc thuần Á với màu tóc đen thì hiện tại với kiểu tóc cam sáng chói, vẻ đẹp đậm chất phương Đông của Thùy đã bị mất đi phần nào.

Chỉ cần với mái tóc đen, trang điểm cùng tông màu trầm là đã bật lên vẻ đẹp của Hoàng Thùy.

Nhưng khi “bước sang trang mới” cho mái tóc, cô người mẫu phải thay đổi màu lông mày sao cho hợp với màu tóc. Cụ thể là đôi lông mày cũng nhuộm màu cam cà rốt y chang màu tóc. Sau đó Hoàng Thùy chủ yếu sử dung son màu đất trầm hơn màu tóc để không bị quá lòe loẹt. Dù đã phối màu trang điểm khá trơn chu giữa môi và mày nhưng tuy nhiên vẻ đẹp của cô nàng không còn đậm nét như trước kia.

Tóc dễ hư tổn

Khi nhuộm một màu tóc nổi như vậy, việc tẩy tóc là điều hiển nhiên phải thực hiện. Màu nhuộm càng nổi và càng dễ khiến tóc xơ xác, mềm mại và rất tốn công dưỡng. Chưa kể khi lộ ra chân đen của tóc sẽ tạo ra kiểu tóc “2 màu” nham nhở - nỗi ám ảnh của những người nhuộm tóc màu nổi, Hóa chất nhuộm tóc sẽ làm mất đi độ ẩm của tóc, làm cho tóc mỗi ngày một khô xơ và rụng đi nhiều.

Chỉ khi ở bên stylist làm tóc, mái tóc của Hoàng Thùy mới mềm mại lượn sóng. Nhìn kỹ chúng ta có thể thấy tóc của cô nàng hiện những phần xơ giống như tóc bị nhiễm điện.

Để lấy lại phong độ, kiểu tóc này mới chính là chân ái :

Chí có màu tóc đen, nâu trầm mới có thể “tìm lại con người” cho chân dài Hoàng Thùy. Dù xoăn hay thẳng, ngắn hay dài, chỉ cần giữ tông màu này thì Hoàng Thùy cũng có thể hợp với bất kỳ kiểu xoăn hay dáng tóc nào.

Mái tóc gỗ mun giúp Hoàng Thùy tôn lên hình ảnh của một “It girl” chính hiệu.

Để chăm sóc tóc màu nổi, neon các nàng hãy tranh thủ đọc thuộc và “tuân thủ” những quy tắc sau :

    Sử dung dầu gội chuyên dụng dành cho tóc nhuộm , tránh xa loại dầu gội có chứa sulfateHạn chế tác động nhiệt vào tócỦ tóc bằng dầu dừa, dầu oliu để cung cấp độ ẩm cho tócThường xuyên dùng tinh dầu argan để thoa lên tóc, “cứu vãn” tóc khỏi
Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin mới nhất