Thời trang

Hành trình 5 năm tạo cơ bắp 6 múi của Justin Bieber

Chia sẻ

Justin Bieber chú tâm tập luyện từ năm 2011 và ngày càng nâng cao độ khó để cơ thể trở nên nam tính hơn.

Justin Bieber vốn được tôn sùng là “Hoàng tử nhạc pop”, bởi gương mặt “búng ra sữa” và dáng vẻ gầy còm, thư sinh. Nhưng anh chàng này đã quyết tâm thay đổi, Bieber muốn một thân hình 6 múi như người sói Taylor Lautner trong seri phim Chạng Vạng.

Năm 2011, Justin Bieber bắt đầu lên kế hoạch tập luyện để có được thân hình lý tưởng. Anh tìm đến huấn luyện viên Dolvett Quince và được chỉ bảo tận tình các bài tập từ dễ đến khó.

Justin Bieber bắt đầu làm quen với các bài tập boxing và tăng cường chạy bộ mỗi ngày. Đồng thời kết hợp uống protein bổ sung định kỳ. Thời gian tập luyện chỉ kéo dài từ 15-20 phút một bài tập để cơ thể kịp thích ứng.

Ngoài ra, các bài tập leo xà đơn, đẩy tạ, căng cơ… cũng được dần dần thêm vào quá trình tập luyện. Lịch trình tập được nâng cấp dần lên: tập cardio (3-4 lần một tuần), chạy máy 30 phút mỗi ngày.

dep (3)

Justin Bieber đã hoàn toàn “thoát xác” khỏi thân hình “cò hương”

dep (1)

Justin Bieber những ngày đầu tập luyện năm 2011

Cùng với chế độ tập luyện đều đặn, Justin Bieber còn nhờ tới chuyên gia dinh dưỡng tư vấn chế độ ăn uống thích hợp. Nam ca sĩ gặp mặt chuyên gia Jordan Yuam và được khuyên dùng nhiều dầu ô liu để tăng cường lượng cơ và thịt nạc. Mỗi ngày, Bieber sẽ chia bữa ăn thành 4-6 bữa nhỏ và phải từ bỏ thức ăn nhanh cùng đồ ăn dinh dưỡng thấp.

Đồng thời Justin Bieber phải uống nhiều nước và trà xanh để loại bỏ độc tố cơ thể tốt hơn. Tích cực ăn các thực phẩm giàu protein như cá các loại, thịt bò, thịt gà…

dep (2)

Năm 2012, thân hình của Justin gầy còm, chưa có gì nổi bật

Tuy chăm chỉ luyện tập, nhưng sau một năm, thân hình của Justin Bieber vẫn chưa có nhiều cải thiện, dù cơ thể đã săn chắc hơn.

Năm 2013, Justin Bieber bắt đầu chuyển sang tập luyện cường độ cao, tập luyện 5 ngày/ tuần, mỗi buổi tập kéo dài ít nhất 45 phút - 1 tiếng. Các bài tập chủ yếu được thiết kế để tăng cơ giảm mỡ, tập trung phát triển cơ ngực, bắp tay, vai và các bài tập săn chắc đùi, bụng … Lịch trình cụ thể như sau:

Thứ 2: Bài tập xà ngang

Thứ 3: Bài tập khớp gối, căng cơ

Thứ 4: Bài tập squat

Thứ 5: Các bài tập vai, chống đẩy

Thứ 6: Bài tập hip-dominant (vận động hông)

dep (5)

Justin Bieber khoe hình thể trên trang cá nhân năm 2013.

Chế độ tập luyện liên tục trong 2 năm đã giúp thân hình của giọng ca Baby nở nang, săn chắc hơn. Để có được thân hình này, Justin Bieber phải kết hợp uống nhiều protein bổ sung để tạo cơ bắp.

Mỗi ngày, Justin Bieber uống 1-2 muỗng whey protein (protein giúp nhanh chóng tiêu hóa) sau khi tập luyện và 1-2 muỗng protein casein (protein làm chậm tiêu hóa) trước khi đi ngủ và suốt cả ngày. Đồng thời, duy trì việc nạp protein tự nhiên từ thịt gà và cá. 

Chế độ ăn uống của Justin Biber trong giai đoạn 2013-2014 được thắt chặt. Theo Healthycelebs, nam ca sĩ uống rất nhiều nước, ăn ngũ cốc nguyên hạt thay vì sản phẩm tinh chế. Các bữa ăn được chia nhỏ trong ngày và uống bổ sung nước trái cây vào mỗi buổi sáng. 

dep (4)

Nam ca sĩ tập các bài tập tay năm 2014.

Năm 2014, Justin Bieber có những thay đổi hình thể rõ rệt. Anh chàng tiếp tục duy trì tập gym đều đặn 5 ngày/ tuần thậm chí tập liền cả tuần không ngừng nghỉ. Anh chàng liên tục khoe những bức hình tập luyện của mình lên Instagram. 

Bước sang giai đoạn 2015-2016, Justin Bieber vẫn duy trì các bài tập gym như trên kết hợp thêm thường xuyên đi bơi, đánh boxing để cánh tay thêm rắn giỏi.

dep (6)

Justin thường xuyên khoe hình ảnh tập luyện ở phòng tập gym.

Sau 5,5 năm kiên trì, áp dụng các bài tập cường độ cao từ đạp xe, chạy bộ tới tập tạ, đu xà, các bài tập kết hợp chân - tay - lưng - bụng… thân hình của Justin Bieber đã trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Fan nữ trên khắp trên thế giới đều chết mê thân hình này.

dep (8)

Justin Bieber chăm chỉ tập luyện năm 2015

dep (9)

Nam ca sĩ thường xuyên khoe thân hình đẹp trên sân khấu

dep (10)

Justin Bieber xuất hiện đầy nam tính trong quảng cáo của Calvin Klein 2016

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất