Thời trang

Hà Anh gợi cảm làm vedette show tóc nghệ thuật

Chia sẻ

Siêu mẫu Hà Anh gây được tiếng vang lớn trong giới thời trang khi đã mang đến thành công hơn mong đợi cho dự án hợp tác cùng nhà tạo mốt tóc nổi tiếng Michael Barnes.

Trong không gian ấm cúng nhưng không kém phần chuyên nghiệp, Michael Barnes mở màn chương trình với phần tạo mẫu tóc ngay trên sân khấu. Một điều đặc biệt, toàn bộ chương trình được chính siêu mẫu Hà Anh lên ý tưởng và đảm nhận vai trò tổng đạo diễn. 

Không những thế, nữ siêu mẫu còn đảm nhận vai trò vedette xuất hiện trong bộ váy màu trắng gợi cảm và bước đi uyển chuyển trên nền nhạc du dương. Tiết mục trình diễn này mang đến phần kết đậm chất lãng mạn cho show trình diễn tóc nghệ thuật. Ngoài ra, cô còn thực hiện phần dẫn dắt, giao lưu với nhà tạo mẫu Michael Barnes và đại diện ban tổ chức. Với kinh nghiệm sân khấu và khả năng giao tiếp lưu loát, nữ giám khảo “Hoa khôi áo dài” tự tin trò chuyện song ngữ cùng các vị khách quốc tế.

haanh (1)

Siêu mẫu Hà Anh quyến rũ với chiếc váy xuyên thấu, thể hiện quyền lực của “chủ tiệc”.

haanh (41)

Tiếp đó, cô đảm nhận vai trò vedette tại show diễn với những bước chân của một siêu mẫu chuyên nghiệp.

haanh (2)

Góp mặt tại sự kiện còn có những chân dài đình đám làng mẫu Việt như: Kha Mỹ Vân, Phan Linh, Hoàng Oanh… Không chỉ giới thiệu đến người hâm mộ tại thị trường Việt Nam những kiểu tóc ứng dụng vẫn đảm bảo tính thời trang, nhà tạo mẫu tóc Michael Barnes còn thể hiện tài năng của mình khi kết hợp cùng trang phục của NTK Kelly Bùi. Sự phối hợp này mang đến những gợi ý thú vị cho người phụ nữ hiện đại trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như dự tiệc, văn phòng hay xuống phố cùng bạn bè.

haanh (18)

Michael Barnes trình diễn tạo kiểu tóc cho mẫu ngay trên sân khấu.

haanh (25)

Người mẫu Phan Linh.

haanh (24)

Vũ Mạnh Hiệp.

haanh (26) haanh (28) haanh (33) haanh (37) haanh (45)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất