Đẹp

Gặp gỡ Zoie ST 319, cô nàng quyết định phẫu thuật thẩm mỹ cằm và mắt chỉ trong 1 ngày

Chia sẻ

Tuy phẫu thuật thẩm mỹ đã trở nên quen thuộc với hầu hết mọi người, nhưng không nhiều những cô nàng dám can đảm thừa nhận mình đã sử dụng phương pháp làm đẹp này, Zoie là một ngoại lệ.

Ngay từ đầu buổi trò chuyện, cô bạn đã thừa nhận rằng mình không phải là một cô gái xinh đẹp xuất sắc, điều đó khiến cô nàng khá tự ti vì bản thân đã chọn con đường nghệ thuật làm bước đi lâu dài trong khi ngoại hình lại không có gì quá nổi bật. Với mong muốn được xinh hơn trong mắt người đối diện, Zoie quyết định làm hai cuộc phẫu thuật trong một buổi chiều. Một quyết định khá liều lĩnh và táo bạo vì được biết cô gái này từng có tiền sử viêm tụy mãn tính và bệnh tiểu đường. Mặc dù thế nhưng cô nàng có vẻ vẫn nhận được sự đồng thuận từ gia đình, đơn cử là Zoie còn tâm sự được hẳn mẹ dẫn đi khám trước khi vào phòng mổ cơ.

11

Zoie tâm sự một trong những bước ngoặc lớn nhất của cô ấy chính là thành lập nên nhóm nhảy đình đám ST 319 hiện nay cùng thành viên Aiden.

Zoie tâm sự một trong những bước ngoặc lớn nhất của cô ấy chính là thành lập nên nhóm nhảy đình đám ST 319 hiện nay cùng thành viên Aiden.

Có thể dễ dàng trông thấy trước khi PTTM cô nàng đã mang một dáng vẻ khá xinh xắn.

Có thể dễ dàng trông thấy trước khi PTTM cô nàng đã mang một dáng vẻ khá xinh xắn.

Phẫu thuật cắt mí mắt và độn cằm

Can đảm là thế, nhưng khi đụng đến dao kéo Zoie chia sẻ: thời gian đầu khi vừa tiếp xúc khiến cô nàng khá sợ hãi. Trong quá trình phẫu thuật, đau nhất là lúc tiêm thuốc vào mặt, sau khi ngấm thuốc, cô nàng lần đầu được trải nghiệm cảm giác đơ như cây cơ vì không thể cử động được cơ mặt. Zoie còn kể lại kỷ niệm vui khi phẫu thuật độn cằm rằng: “Khi vừa rạch một đường dưới chân răng hàm dưới để cho miếng độn cằm vào, do niêm mạc dưới lợi hơi mỏng nên cho vào bị căng, thế là bác sĩ phải lấy ra để mài cho nhỏ đi rồi lại đặt vào lần nữa.”

12

Zoie còn khá vui tính khi chia sẻ rằng khoảnh khắc nhìn thấy máu của mình bắn ra mới thật sự kinh hoàng. Sau khi phẫu thuật xong cắt mí mắt và độn cằm, Zoie gần như không thể nhai được gì suốt một tuần đầu tiên trừ húp ít cháo lỏng và uống trà. Tình hình sau đó có vẻ khá khả quan hơn, cô nàng bắt đầu ăn được, cô bạn chia sẻ phẫu thuật cắt mắt xong cũng không gây quá nhiều trở ngại cho mình trong sinh hoạt, chỉ có khi đi cắt chỉ thì cũng hơi đau một tí. 

7

Vì chỉ cần nghĩ đến lúc mọi thứ lành lặng trở lại, cảm thấy mình xinh đẹp hơn thì đau cũng rất xứng đáng.

Vì chỉ cần nghĩ đến lúc mọi thứ lành lặng trở lại, cảm thấy mình xinh đẹp hơn thì đau cũng rất xứng đáng.

Sau thời gian đợi chờ cho các vết thường của hai lần phẫu thuật này lành lặng thì cô ấy lại tiếp tục trở lại với các hoạt động nghệ thuật của mình mà không hề có bất cứ gián đoạn nào quá lớn cho việc chỉnh sửa gương mặt, cụ thể là Zoie vẫn cảm thấy các bộ phận mới trên mặt của cô ấy vẫn rất bình thường, không gây trở ngại cho nàng trong việc di chuyển hay kể cả khi nàng nhảy.

1

Tiêm filler tạo môi trái tim

4

Tiếp theo là hơn một năm sau, cô nàng quyết định đi định hình môi quả tim. Lần này thì không quá đau đớn và nguy hiểm như lần đầu tiên. Zoie còn quay cả clip lại để chia sẻ về quá trình thay đổi này lên kênh chanel của mình. 

Sau những chia sẻ khá chân tình và thiết thực của Zoie đến từ ST319 thì hẳn bạn đọc đã có được kha khá các thông tin cần thiết và phẫu thuật độn cằm, cắt mí và bơm filler cho môi. Dù có thế nào thì chọn lựa vẫn nằm ở bạn, nếu bạn tự tin về những quyết định của mình, bạn chắc chắn xứng đáng để được hưởng những thành quả!

14

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất