Thời trang

Dương Cẩm Lynh: 'Tôi thề chưa bao giờ đi tắm trắng!'

Chia sẻ

Bận rộn với lịch quay dày đặc nhưng Á hậu điện ảnh luôn xuất hiện trẻ trung, xinh đẹp tại các sự kiện. Với làn da trắng nõn cùng sắc vóc thanh tao Dương Cẩm Lynh tự tin khẳng định: “Tôi thề chưa bao giờ đi tắm trắng!”.

Dương Cẩm Lynh là một trong những nữ diễn viên “đắt show” nhất hiện nay, điều này cũng đồng nghĩa với việc cô luôn xuất hiện với tần số dày đặc ngoài phim trường, hứng chịu đủ thể loại “hành hạ” nhan sắc như nắng, mưa, bụi… Tuy nhiên nữ chính phim Lòng dạ đàn bà luôn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, nhiều fan còn ưu ái gọi cô là “người đẹp không tuổi”. Làn da trắng nõn cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên mà không kém phần rạng rỡ là hai trong số những yếu tố giúp Dương Cẩm Lynh ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Duong Cam Lynh (1)

“Nhất dáng nhì da”, hiểu rõ việc này nên chăm sóc da luôn là việc được người đẹp ưu tiên hàng đầu sau một ngày làm việc. Đặc biệt cô luôn dành sự ưu ái dành cho các bữa ăn chay để… chăm sóc da.

Duong Cam Lynh (3)

Nghe có vẻ rất lạ nhưng đây là bí kíp Lynh học được từ Ellen DeGeneres, một diễn viên hài, người dẫn chương trình truyền hình đã bảy lần đoạt giải Emmy. Dù đã gần 60 tuổi nhưng bà vẫn giữ được làn da mềm mại, mịn màng và rất ít nếp nhăn, bà chia sẻ tất cả đều nhờ ăn chay. Việc ăn chay không chỉ giữ vóc dáng đẹp mà còn giúp làn da tươi tắn, giàu sức sống.

Duong Cam Lynh (4)

Với làn da trắng tự nhiên nên nữ diễn viên thường xuyên bị dính “nghi án” tắm trắng, tuy nhiên trong lần gặp gỡ mới đây Dương Cẩm Linh đã tự tin khẳng định: “Nhiều bạn hay hỏi Lynh là đi tắm trắng ở đâu? Có tốn nhiều chi phí không?… và nhiều câu hỏi tương tự như thế, Lynh “thề” là chưa bao giờ đi tắm trắng cả, làn da Lynh “có gen” trắng tự nhiên, thậm chí thời gian du học ở Mĩ Lynh còn chạy theo trào lưu nhuộm da nâu nhưng rồi sau một thời gian da lại trắng trở lại.

Duong Cam Lynh (5)

…Lynh nghĩ rằng đâu nhất thiết lúc nào cũng cần có sự can thiệp của công nghệ mới giữ được sắc vóc, việc áp dụng các chế độ chăm sóc da tại nhà bằng mặt nạ thiên nhiên hay chế độ ăn uống khoa học cũng rất quan trọng và mang lại hiệu quả cao”.

Duong Cam Lynh (6)

Vốn sở hữu làn da trắng nõn cô thường chọn cho mình phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ, gợi cảm.

Duong Cam Lynh (7)

Dạo gần đây Dương Cẩm Lynh “lăng xê” phong cách trang điểm với tông nền trong suốt, điểm nhấn vào mắt và môi màu cam đất theo xu hướng thịnh hành.

Duong Cam Lynh (8)

Tuy nhiên người đẹp chia sẻ để có được sắc vóc đẹp từ trong ra ngoài thì bí quyết quan trọng nhất vẫn là giữ cho tinh thần sảng khoái.

Duong Cam Lynh (10)

Mỗi khi phim off máy hay ít nhất là mỗi tháng một lần nữ diễn viên luôn dành cho bản thân một ngày nghỉ tự do, thư thả, để đầu óc được thoải mái. Dương Cẩm Lynh chia sẻ: “Ngày hôm đó không cần nghĩ đến bất kì điều gì. Có khi là ngủ một giấc dài, đọc một cuốn sách hay để giải trí, đi lang thang hoặc đi mua sắm, có khi chỉ là mua những thứ nho nhỏ mà bạn thích bấy lâu như mua một màu son mới, một chiếc áo, thậm chí là nhuộm tóc để trông bạn mới mẻ hơn…”.

Duong Cam Lynh (11)

“Mất tích” sau một thời gian dài, mới đây Dương Cẩm Lynh vừa trở lại với vai diễn nữ chính trong bộ phim “Nợ anh một giấc mơ” đang phát sóng trên kênh Today TV. Cô tiếp tục mang đến bất ngờ cho khán giả không chỉ bằng vai diễn nữ chính thú vị mà còn là nhan sắc sắc xinh đẹp vượt trội.

Duong Cam Lynh (12)

Với vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin mới đây nữ diễn viên còn vinh dự lọt vao top 10 người đẹp được triển lãm ảnh tại Lễ hội áo dài. Trong năm 2016 cô còn nhận được nhiều lời mời tham gia phim điện ảnh.

Stylist-Trang phục: Chung Thanh Phong
Photographer-Makeup: Tee Le

Chia sẻ
Tin mới nhất