Thời trang

Diễn viên Tú Vi: Muốn da đẹp, phải chịu khó!

Chia sẻ

Những ngày vừa qua, nữ diễn viên Tú Vi “tích cực” khoe những tấm ảnh từ thành quả dưỡng da đầy kì công của mình. Hãy cùng tìm hiểu những bí quyết của cô nàng nhé!

Da cứ khỏe trước, trắng hay không không quan trọng!

Cận cảnh làn da đẹp không tì vết của cô nàng.

Cận cảnh làn da đẹp không tì vết của cô nàng.

Tú Vi cho biết cô tập trung chăm dưỡng cho làn da của mình trở nên khỏe mạnh, căng mịn là đủ. Nữ diễn viên sẽ bắt đầu ngày mới với dầu tẩy trang. Cô chia sẻ: “Nhiều bạn nữ thường hay bỏ qua hoặc không biết về bước chăm sóc quan trọng này, vậy nên từ giờ, các bạn hãy tập làm quen và tìm kiếm một sản phẩm dầu tẩy trang phù hợp cho mình nhé!”

tuvi (7)

Thực ra dầu tẩy trang rất quan trọng với tác dụng “bóc tách và loại bỏ”, lấy đi các lớp trang điểm, dưỡng da dù khó nhất và loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn do da “thải” ra trong giấc ngủ.

vi

Tiếp theo đó, Vi dùng sữa rửa mặt phù hợp để làm sạch sâu, vỗ nước nhẹ lên mặt và uống một ly nước đầy để thanh lọc cơ thể.

Vậy là chỉ mới hoàn tất quá trình làm sạch da thôi. Dưỡng da sẽ bắt đầu với toner cân bằng, se lỗ chân lông, serum nền và kem dưỡng ẩm. Quan trọng nhất là không được quên kem chống nắng vào ban ngày dù bạn có ra khỏi nhà hay không.

tuvi1

Buổi tối thì khác một chút. Vi thêm bước đắp mặt nạ trước khi làm sạch và đương nhiên sẽ không thoa kem chống nắng. “Các bạn nữ nên nhớ, da ẩm mịn mới là quan trọng nhất, vì các mỹ phẩm làm trắng, dù ít hay nhiều, đều khiến da bị mỏng đi”- Nguyên tắc làm đẹp của Tú Vi chính là như vậy

Các tips làm đẹp của Tú Vi:
1. Với Vi, các bước dưỡng da đều rất quan trọng, không thể bỏ bớt bước nào.

tuvi

Chăm dưỡng da là cả một quá trình với các bước hỗ trợ lẫn nhau. Da sạch sẽ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Toner cân bằng da để da không quá khô và quá dầu, đồng thời giúp se lỗ chân lông, serum thì giúp kem dưỡng ẩm thẩm thấu sâu hơn vào da.

2. Không bao giờ được quên kem chống nắng.

tuvi (3)

Theo Tú Vi, việc “lười” thoa kem chống nắng sẽ trở thành nguyên nhân của những vệt nâu trên da, khiến da không đều màu.

3. “Biệt đãi” da bằng việc đắp mặt nạ 3,4 lần/ tuần. Lâu lâu nên để da đắp mặt nạ ngủ và rửa mặt sạch trước khi đắp để tránh dầu, gây bít lỗ chân lông.

tuvi2

Lợi ích của mặt nạ có thể là tạm thời hoặc dài hạn tùy thuộc vào cách sử dụng và tính thường xuyên của việc làm này. Bên cạnh đó, đắp mặt nạ là cách cực kì hiệu qủa cho da được thư giãn.

4. Tập thể dục cho da với đá sạch. Da sẽ được se khít lỗ chân lông, săn chắc và tươi mát hơn.

Do công việc thường xuyên phải trang điểm, tập thể dục cho da là một trong những cách cô nàng sử dụng để giúp da khỏe mạnh.

Do công việc thường xuyên phải trang điểm, tập thể dục cho da là một trong những cách cô nàng sử dụng để giúp da khỏe mạnh.

Chia sẻ
Tin mới nhất