Thời trang

Đi biển trong những ngày lễ mà các nàng diện màu son này thì xinh hết nấc!

Thục Chinh
Chia sẻ

Bạn muốn trang điểm sao cho tự nhiên, rạng rỡ đi biển. Hãy chọn những tông màu dưới đây nhé.

Màu hồng đào

Nếu muốn có gương mặt baby, trắng sáng thì màu son này chính là ứng cử viên sáng giá nhất. Màu hồng đào không quá kén da mặc dù na ná sắc thái hồng cánh sen. Một gợi ý hay cho các nàng khi dùng màu son là hãy đánh mắt màu hồng. Tông make up này luôn mang đến nét rạng rỡ cũng như tạo cho bạn vẻ đẹp như một nàng công chúa. Hãy sử dụng màu son hồng đào để có layout trang điểm tự nhiên, ngọt ngào trong những ngày lễ nhé!

Các nàng có thể tham khảo dòng son kem lì của Bourjois Souffle de velvet 2016 - phiên bản mới nhất của hãng son đình đám. Màu số 06 và 07 thuộc tông hồng, thích hợp diện khi đi biển.

Tham khảo kiểu make up mắt - môi hồng giống như phong cách trang điểm của cô nàng Tae Yeon (SNSD) trong MV “Party”.

Sử dung hai màu mắt: hồng đào - nâu trầm và mix với nhau, đánh xung quanh viền mắt. Đừng quên thoa son dưỡng để tạo độ bóng cho môi nhé các cô gái.

Màu cam tươi

Bạn đã bao giờ thử nghiệm với màu son lạ lẫm này chưa? Mặc dù đây là kiểu màu khá khó dùng khi không trang điểm mắt, má nhưng lại khiến gương mặt trẻ trung hơn rất nhiều. Bởi màu son này thường được dung cho style trang điểm tinh khôi, ngây thơ.

Với màu son này bạn cần kết hợp cách đánh má cam và màu mắt nâu nhạt. Đây là kiểu make up “trái mơ” nổi tiếng của Hàn và Nhật. Nên nhớ chỉ đánh lòng môi bằng cách tô điểm màu son phơn phớt nếu không bạn có thể sẽ bị già đi đấy!

Với tông cam tươi, các nàng hãy tham khảo màu số 3 - Inkrush Orange của son Peripera Ink Velvet.

Màu hồng fuchsia

Tông màu cuốn hút, bí ẩn đây rồi. Hồng fuchsia hay màu hoa mười giờ rất tôn làn da và ít khi “phản lại” chị em phụ nữ. Màu lên đẹp nhất khi phủ hết cả đôi môi, tạo làn môi dày, căng mọng. Nâu đồng, là màu mắt thích hợp khi trang điểm với tông son này.

Nữ thần xinh đẹp Sulli cũng chuộng màu hồng Fuchsia lãng mạn. Nếu muốn gương mặt quyến rũ ngây ngất, chọn ngay màu son này thôi chị em.

Chọn màu Night Winter của Amok Luxury Lovefit và tô thêm chút bóng. Bạn đã có làn môi đầy đặn đẹp mê mẩn.

Chỉ với 3 màu son như thế này thôi, các nàng đã đủ tự tin để “bừng sáng” cho những ngày nghỉ lễ đầy vui tươi rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin mới nhất