Đẹp

Để giữ chồng, Á Hậu Phương Lê quyết tâm giảm 40kg trong vòng 6 tháng

Ngân Bee
Chia sẻ

Hình ảnh được người đẹp chia sẻ trên mạng xã hội nhanh chóng nhận được nhiều lượt share từ cư dân mạng, phần lớn trong số đó tỏ ra vô cùng ngạc nhiên trước quá trình giảm cân này.

Sau khi gây sốt cộng đồng với hình ảnh “rửa chân cho chồng” tạo ra nhiều tranh luận trên mạng xã hội thì mới đây, Á Hậu Phương Lê tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh quá cỡ hơn 90kg của mình trước đây. Phương Lê cho biết kể từ khi lập gia đình, chị liên tục bị tăng cân và thân hình càng ngày mập lên khiến chị cảm thấy không còn tự tin mỗi lần xuất hiện.

Bài chia sẻ được Phương Lê đăng trên trang facebook cá nhân.

Điều này khiến người đẹp vô cùng lo lắng, chị lo chồng sẽ chán mình, lo sức khỏe không được tốt. Cuối cùng chị quyết tâm giảm cân với một chế độ khắc nghiệt do bản thân tự đặt ra, kết quả sau 6 tháng, người đẹp đã giảm được 40kg và lấy lại “vòng eo 56” đáng mơ ước và chinh phục ngôi vị Á hậu.

Sự khác biệt vô cùng lớn trước và sau khi giảm cân của Á hậu. Cô đã nỗ lực tập luyện để lấy được vóc dáng thon gọn (bên phải).

Á hậu Phương Lê tâm sự: ”Nhân dịp ngày 8/3 Phương Lê gửi đến mọi người một món quà rất ý nghĩa, hi vọng sẽ truyền thêm cảm hứng cho các fan, giúp mọi người ngày càng đẹp hơn. Là phụ nữ ai cũng muốn mình được xinh đẹp với một thần hình đáng mơ ước nhưng nhiều khi ước mơ cũng chỉ là mơ ước, Phương cũng từng như thế. Trước đây, Phương từng nặng 90kg, Phương rất tự ti với thân hình của mình và hầu như không dám xuất hiện nơi đông người, nhìn các chị/ em có vòng eo thon gọn, Phương ước gì mình cũng được như thế. Đã nhiều đêm, Phương mất ngủ vì thân hình của mình, Phương sợ rằng nếu mình cứ như thế này thì mình còn không dám nhìn mình thì ai dám nhìn mình, rồi chồng mình sẽ còn thương mình không? Hàng loạt câu hỏi hiện lên trong đầu Phương. Cuối cùng, Phương quyết tâm mình phải đẹp, phải có “vòng eo 56”. Phương lao vào tập luyện theo công thức của chính mình và trong thời gian ngắn Phương đã lột xác và trở nên xinh đẹp như bây giờ. Thông qua câu chuyện của mình, Phương muốn truyền lửa thêm cho Fan, những người đang tự ti với thân hình của mình.Vì vậy, các fan thân yêu, những ai đang ám ảnh về thân hình mập béo của mình thì đừng ngại ngùng nhắn tin Phương, Phương sẽ gặp trực tiếp từng người để tư vấn và giúp các bạn trở nên xinh đẹp. Phương chỉ muốn nhắn với mọi người rằng “Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”.

Chế độ tập luyện để lấy lại vóc dáng được chính Phương Lê đặt ra sao cho phù hợp nhất với mục tiêu của mình.

Phương Lê mong muốn với kinh nghiệm thực tế của mình, người đẹp sẽ giúp được phái đẹp trở nên quyến rũ và tự tin hơn khi bước ra đường.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất