Đẹp

Dạo facebook Huyền Ny, tìm cảm hứng làm đẹp

Chia sẻ

Nữ MC xinh đẹp dành rất nhiều thời gian để chăm chút, tìm tòi và đưa ra nhiều bí quyết làm đẹp trên Facebook cá nhân của mình. Chỉ cần dạo qua Facebook của Huyền Ny, bạn sẽ thấy tất tần tật những bí quyết làm đẹp bổ ích mà bạn có thể áp dụng! Dưới đây là ba bài chia sẻ mới nhất từ người đẹp:

Phương pháp phòng ngừa rạn da sau khi sinh
Cô nêu rõ có 2 nguyên nhân chính gây rạn da: di truyền và tăng cân quá nhanh (trong thời gian đầu khi mới mang thai hay không mang thai nhưng tăng cân trong một thời gian dài cũng dẫn đến rạn da.)

Bên cạnh đó, người đẹp cũng chia sẻ thêm về chế độ dinh dưỡng của thai phụ:

huyenny (2)

Khi mang thai, các bà mẹ cần ăn thêm để bổ sung cho con nhưng thực tế, phần lớn các bà mẹ thường nạp vào năng lượng nhiều hơn con cần. - Trong 1/3 đầu tiên của thai kỳ, mẹ không cần tăng thêm nhiều calo vì con khi đó mới lớn bằng 1 hạt đậu phụng. Đừng quá chú trọng vào việc ăn thật nhiều trong thời gian này mà nên chú trọng đến chất lượng dinh dưỡng của đồ ăn. - Trong 1/3 thời gian tiếp theo của thai kỳ, mẹ thật sự chỉ cần thêm 300-350 calo mỗi ngày, tương đương với 2 ly sữa và 1-2 quả trứng luộc. - Trong 1/3 còn lại, mẹ cần thêm 500 calo mỗi ngày.

Các bài tập cho tay thon, vai đẹp

Thấu hiểu “nỗi khổ” của chị em phụ nữ về bắp tay to, Huyền Ny chia sẻ những bài tập, giúp cải thiện tình trạng cơ thể cho phái đẹp.

Các bạn lưu ý: - Khi tập các bài cho vai và tay, các bạn không nên dùng tạ quá nặng. Thường chỉ nặng từ 1.5-2.5 kg. Nặng quá bạn sẻ đô như lực sĩ. - Trong bất cứ bài tập nào, nếu có thể được các bạn nhớ xuống tấn, gồng bụng để vừa tập được cả cơ bụng. Lâu dài thì cả người đều được săn chắc.

Muốn da đẹp, phải biết đắp mặt nạ đúng cách

Đắp mặt nạ là bước không thể thiếu trong liệu trình chăm sóc da hằng ngày. Tuy nhiên, rất nhiều nàng “mèo lười” bỏ qua bước làm đẹp này.

huyenny (1)

Cùng tham khảo bí quyết làm đẹp của Huyền Ny để sở hữu làn da luôn trẻ trung, tươi tắn!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất