Thời trang

Cận cảnh gương mặt không góc chết của nam thần làng mẫu Việt

Chia sẻ

Trong không gian hòa hợp giữa sáng - tối, những mảng màu đậm - nhạt như tranh vẽ, chàng thơ của Đỗ Mạnh Cường khiến người xem ngất ngây với những đường nét thanh tú, lịch lãm của người đàn ông ở độ tuổi trưởng thành.

lexuantien (1)

Chưa đầy một năm gia nhập làng mốt, từ một chàng vận động viên thể thao, Lê Xuân Tiền đã có những bước tiến khá dài trên con đường trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Sự toả sáng của Lê Xuân Tiền trong thời gian gần đây khiến nhiều người phải trầm trồ, xuýt xoa.

lexuantien (4)

Bên cạnh lợi thế về chiều cao 1m85 vòng eo 80cm thân hình rắn rỏi, săn chắc của một vận động viên thể thao, Lê Xuân Tiền còn gây ấn tượng mạnh bởi gương mặt hài hoà giữa nét thời trang cao cấp cùng tinh thần thương mại, quảng cáo.

lexuantien (5)

Dù có gương mặt góc cạnh nhưng những đường nét trên gương mặt của Lê Xuân Tiền vẫn mềm mại, thanh thoát.

lexuantien (6)

Rũ bỏ sự hào nhoáng của trang phục, chàng thơ của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường mang đến khái niệm về cái đẹp độc đáo hơn qua những cung bậc cảm xúc sâu lắng cùng sự chuyển động nhẹ nhàng, linh hoạt của cơ mặt.

lexuantien (7)

Ở đây, mọi dư vị như đã đọng lại khiến người xem cảm nhận rõ nét hơn về độ “chín” của người đàn ông trưởng thành. Đó là sự tĩnh lặng trong tận đáy tâm hồn.

lexuantien (9)

Đôi mắt u hoài, sâu hút như cuốn người xem vào trong những tâm tư, nỗi niềm mà Lê Xuân Tiền muốn sẻ chia. Ở đó, người đối diện có thể cảm nhận một điều gì đó tươi vui nhưng đằng sau lại chất chứa những nỗi niềm không diễn tả thành lời. Mọi cung bậc cảm xúc cứ hoà trộn, đan xen vào nhau tạo nên một nét chấm phá thú vị.

lexuantien (10)

Điểm cộng tiếp theo của Lê Xuân Tiền nằm ở chiếc mũi cao, thon gọn. Đôi môi không quá dày nhưng lại có độ cong nhất định tạo nên sự gợi cảm, lịch thiệp đúng chuẩn đàn ông trưởng thành.

lexuantien (11)

Nam người mẫu sở hữu khuôn ngực săn chắc và bờ vai rộng, đầy đặn với số đo chuẩn mực. Sử dụng bạn diễn là những loài hoa rực rỡ sắc màu nhưng Lê Xuân Tiền vẫn truyền tải trọn vẹn thông điệp về vẻ đẹp nam tính, lịch thiệp đến người xem. Sự hoà hợp giữa sáng tối, màu sắc đậm nhạt khiến người xem liên tưởng đến hình ảnh của nam thần bước ra từ những bức tranh vẽ nhuốm màu thời gian.

lexuantien (13)

Trong năm 2016 này, Lê Xuân Tiền tiếp tục được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chọn mặt gửi vàng trở thành một trong những gương mặt xuất hiện trên poster quảng bá chính thức của show diễn Xuân Hè 2016 diễn ra vào đầu tháng 6 tới đây tại TP.HCM.

lexuantien (14)

Cận cảnh gương mặt đẹp không góc chết của Lê Xuân Tiền trong không gian nhuốm màu hoài cổ. Đôi chân mày rậm, sắc nét càng làm tăng thêm vẻ nam tính, mạnh mẽ cho chàng mẫu 19 tuổi. Những đường nét, góc cạnh tạo nên một tổng thể dung hòa tuyệt đối, có chiều sâu.

Trang phục và Giám đốc sáng tạo: Đỗ Mạnh Cường

Trang điểm: Quân Nguyễn

Làm tóc: Pu Lê

Chia sẻ
Tin mới nhất