Đẹp

Bí kíp giúp bạn có thân hình bốc lửa như viner Amanda Cerny

Quốc Anh
Chia sẻ

Bạn có biết rằng cô nàng này đang là người mẫu của tạp chí Playboy không? Tất cả là nhờ những chế độ ăn kiêng và tập luyện khắt khe đó. Và bí quyết của cô ấy là gì?

Amanda Cerny, sinh năm 1991, được biết đến nhờ việc bắt tay vào làm các clip hài ngắn trên mạng xã hội Vine, rất hot tại nước ngoài. Hiện cô đã có 4,5 triệu lượt follow trên tài khoản của mình. Amanda được mọi người yêu thích nhất là cánh đàn ông vì cô sở hữu gương mặt dễ thương, ngây thơ nhưng thân hình lại vô cùng nóng bỏng với các số đo chuẩn mẫu nhờ việc ăn uống và tập luyện khắt khe. Vì thế, cô dễ dàng trở thành người mẫu trang bìa cho các tạp chí về sức khỏe và đặc biệt là một nàng “thỏ” của tạp chí người lớn danh tiếng Playboy. Hãy cùng xem để đạt được những thành quả đó, Amanda đã có những chế độ riêng như thế nào nhé.

amanda-cerny9

amanda-cerny11

    Bài tập cường độ cao.

Để có một thân hình săn chắc và loại bỏ mỡ thừa, Amanda đã phải bỏ công sức ra rất lớn để cho việc tập các bài tập cường độ cao, hay còn gọi là HIIT mỗi ngày. Việc kết hợp các bài cường độ cao với các bài cường độ thấp giúp cô đốt được nhiều calo hơn trong khoảng thời gian ngắn, cô chia sẻ.

amanda-cerny5 amanda-cerny1

2. Ăn chay.

amanda-cerny7

Thật khó có thể tin Amanda là một người ăn chay mà có thể có được thân hình như thế. Cô ăn trái cây cho bữa sáng và các bữa phụ như là một món snack. Amanda ăn rau là chủ yếu, cô hấp thu protein từ các loại thực phẩm thực vật như đậu đỗ và các loại hạt. Trong các hạt có các chất béo tốt cho cơ thể mà không có mỡ, nhưng cũng đừng lạm dụng nó vì nó cũng rất nhiều calories.

amanda-cerny6 amanda-cerny4

3. Tập trung vào chế độ ăn uống.

amanda-cerny12

Nhiều người thường quá chú trọng vào việc tập các bài cường độ cao mà quên đi việc phải giữ cho thực đơn ăn uống hợp lí cũng như ăn kiêng điều độ, vậy nên việc tập luyện của chúng ta luôn bị thất bại. Vì vậy hãy lập ra một thời khóa biểu ăn uống và tập luyện rõ ràng và luôn phải giữ vững nó.

amanda-cerny3 amanda-cerny10

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin mới nhất