Thời trang

Beauty Blogger Diệu Linh gợi ý những mỹ phẩm không thể thiếu trong mùa lạnh

Thủy Linh
Chia sẻ

Mùa đông đã gõ cửa rồi, và nếu còn đang phân vân không biết nên sắm sửa những mỹ phẩm gì để "chiến đấu" với những ngày lạnh thì hãy tham khảo ngay những gợi ý của cô nàng beauty blogger Trương Diệu Linh nhé!

Trương Diệu Linh - chủ nhân The Make.A.Holics là một trong những beauty blogger được giới trẻ Hà thành đặc biệt yêu thích. Sở hữu chất giọng nhẹ nhàng đặc trưng của con gái Hà Nội cùng với sự thân thiện, nhiệt tình qua các video hướng dẫn makeup hay review mỹ phẩm cực hữu ích và chi tiết khiến cô nàng nhận được sự chào đón nồng nhiệt ngay từ khi mới gia nhập làng beauty blogger.

1010314_974210782658185_3643671324775129291_n

Trương Diệu Linh- chủ nhân The Make.A.Holics là một trong những beauty blogger được giới trẻ Hà thành đặc biệt yêu thích

12923299_994349153977681_5089655926521951551_n

Những video hướng dẫn makeup hay review mỹ phẩm của cô nàng luôn nhận được nhiều sự quan tâm.

Sắp đến mùa đông, thời tiết hanh khô, cùng xem những gợi ý của Diệu Linh về những mỹ phẩm cần thiết để luôn giữ được sự tươi tắn, sáng bừng sức sống trong mùa lạnh nhé.

1. Nước tẩy trang SON & PARK BEAUTY WATER

dsc_0002

Nước tẩy trang Son & Park Beauty Water

Nước tẩy trang Beauty Water là sản phẩm đa chức năng: làm sạch, tẩy da chết nhẹ và giữ độ ẩm cân bằng cho da và là một trong những sản phẩm cô nàng cực ưa chuộng đặc biệt trong mùa lạnh. Vào mùa lạnh thời tiết rất hanh khô, rửa mặt không đúng cách có thể khiến da bị mất đi độ ẩm tự nhiên khiến da dễ bị khô, nẻ. Vì vậy kết hợp nước tẩy trang đa chức năng Beauty Water với phương pháp “double cleansing” (rửa mặt 2 lần) sẽ giúp các cô gái có làn da sạch nhưng vẫn cực mịn màng.

2. Mặt nạ giấy LULULUN FACE MASK PRECIOUS RED RICH MOISTURIZING MASK

1470641504_lg

Mặt nạ giấy Lululun face mask precious red rich moisturizing mask sẽ giúp cung cấp ẩm cho làn da thêm mịn màng

Mặt nạ giấy Lululun phiên bản “premium” với thiết kế dẻo dai, dày dặn và vừa khuôn mặt hơn một chút so với các phiên bản Lululun thông thường. Phiên bản Precious Red thuộc dòng mặt nạ giấy chống lão hoá da, có chiết xuất từ gạo, dầu hoa trà tsubaki, chiết xuất từ quả mận….

Cô nàng chia sẻ: “Vào mùa lạnh Linh hay phải bật máy sưởi trong nhà cộng với gió lạnh và khô ở ngoài trời khiến da cảm thấy rất kiệt quệ. Linh thường sử dụng mặt nạ giấy hàng ngày vào trong bước skincare để cung cấp thêm độ ẩm cho da. Thông thường Linh sẽ đắp trong 15 phút hoặc sử dụng kết hợp cùng máy hỗ trợ chăm sóc da Hada Crie. Nếu có thời gian rảnh cuối tuần Linh đắp cả sáng và tối nữa.”

3. Kem nền NARS SHEER GLOW 

00111

Kem nền Sheer Glow của Nars cho lớp nền mỏng nhẹ nhưng vẫn có độ che phủ cực tốt

Rửa mặt sạch và cung cấp thêm độ ẩm cho da là tiền đề cho mọi bước nền đẹp. Khi thời tiết trở lạnh, cô nàng luôn tin tưởng kem nền Sheer Glow của Nars. Nars Sheer glow cho lớp nền nhẹ, dễ tán với độ che phủ từ light tới medium giúp che đi khuyết điểm và giúp da đều màu hơn. Đặc biệt lớp nền này thuộc dạng semi-matte (nửa lì) có độ bóng căng tự nhiên giúp da trông mịn màng và mọng nước kể cả dưới thời tiết giá lạnh.

13619874_1051313758281220_3528324654160369630_n

Đây cũng là loại kem nền được cô nàng sử dụng trong nhiều clip hướng dẫn makeup

4. Phấn má cushion HOLIKA HOLIKA JELLY DOUGH BLUSHER (PHIÊN BẢN LE GUDETAMA LAZY & EASY)

29142202035_4232e01b86_o

Phấn má hồng dạng cushion sẽ giúp màu má hồng lên tự nhiên và khuôn mặt sẽ sáng bừng sức sống trong những ngày đông

Diệu Linh tiết lộ phấn má dạng cushion của Holika Holika màu Grapefruit Jelly chính là sản phẩm giúp cô nàng “phẩy” thêm chút sức sống cho toàn bộ khuôn mặt. Trong những ngày đông, da sẽ bị nhợt nhạt đi rất nhiều bởi vậy màu cam đào rất xinh và nhẹ nhàng của Holika Holika màu Grapefruit Jelly sẽ giúp khuôn mặt bừng sáng tự nhiên hơn rấy nhiều. Chất phấn má dạng cushion tạo nên đôi má ửng hồng và căng mọng nhẹ đảm bảo chống trụ được mọi làn gió lạnh thoảng qua má.

5. Son dưỡng DIOR ADDICT LIP GLOW

dior-lip-glow-lilac-pink-and-coral

Cây son dưỡng Dior Addict Lip đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp

Sẽ cực kì thiếu sót nếu không cho son dưỡng vào danh sách những loại mỹ phẩm tuyệt đối không được thiếu trong mùa lạnh rồi. Nhắc đến son dưỡng môi, khó thỏi son nào có thể “vượt mặt” Dior Addict Lip Glow đình đám. Chính cô nàng Diệu Linh cũng bật mí rằng mình thực sự đã bị mê hoặc bởi thỏi son dưỡng “thần thánh” này. Đúng như lời khen ngợi của biết bao tín đồ làm đẹp, son dưỡng Dior Addict Lip Glow khiến môi đang khô cũng trở nên mềm như bơ sau lần thoa đầu tiên. Chất son dưỡng rất xuất sắc và duy trì độ ẩm cho môi khá ổn định, Dior Addict Lip Glow còn có thêm chút màu nhẹ khiến môi căng hồng tự nhiên. Đây cũng là sản phẩm mà chủ nhân The Make.A.Holic không thể thiếu đặc biệt là trong những ngày thời tiết lạnh khô.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin mới nhất