Thời trang

Julia Đoàn cool hết nấc với tóc đen huyền ảo, Đặng Thu Thảo tóc xõa bồng bềnh lãng mạn

Chia sẻ

Một tuần nữa lại sắp khép lại với rất nhiều sự kiện sôi nổi đã diễn ra, bên cạnh sự lộng lẫy và xa hoa qua trang phục thì các mỹ nhân showbiz Việt còn gây ấn tượng bởi muôn vàn kiểu tóc được chăm chút một cách chỉn chu.

tocbaothy

Bảo Thy nổi bật với hai bím tóc nhí nhảnh và cực đáng yêu cho street style tuần vừa rồi. Mái tóc dễ thương xinh xắn của cô gây ấn tượng tuyệt đối với người hâm mộ. Hơn thế nữa, tone tóc nâu sáng được chăm chút kĩ lưỡng mix tuyệt đối với outfit mà cô diện.

Có vẻ cô nàng Min đã bắt đầu chăm chụp hình street style trở lại. Với mái tóc thắt bím được giấu đi phần đuôi một cách gọn gàng như thế này, kết hợp cùng vòng choker mang lại cho Min sự bụi bặm cực kỳ nổi loạn.

Cũng là tóc bím, nhưng cô nàng Min giấu đi phần đuôi một cách gọn gàng, kết hợp cùng vòng choker mang lại cho Min sự bụi bặm cực kỳ nổi loạn.

Tuần này, Kaylee chọn style dịu dàng hơn với mái tóc gợn sóng. Hãy tham khảo cách mà cô ấy áp dụng hot trend vào gu ăn mặc như thế nào, nếu như mùa hè quá nóng với chất liệu fur? Hãy chọn cách phối cùng phụ kiện như Kaylee

Tuần này, Kaylee chọn style dịu dàng hơn với mái tóc gợn sóngđược đánh rối nhẹ tạo sự tự nhiên tuyệt đối.

Clip hướng dẫn tóc gợn sóng như Kaylee Hwang

Sau một thời gian để tóc sậm màu, thì một lần nữa cô nàng fashionista thời trang này lại trở lại với mái tóc bob bạch kim vô cùng nổi bật và cực kỳ đẳng cấp. Một trong những tuyên hệ ngầm của giới mộ điều thời trang chính là “Nếu như bạn không thể để được tóc đen thì tốt nhất hãy tẩy trắng nó đi.”

Sau một thời gian để tóc sậm màu, thì một lần nữa cô nàng fashionista thời trang này lại trở lại với mái tóc bob bạch kim vô cùng nổi bật và cực kỳ đẳng cấp. Một trong những tuyên hệ ngầm của giới mộ điệu thời trang chính là “Nếu như bạn không thể để được tóc đen thì tốt nhất hãy tẩy trắng nó đi.”, và có lẽ đã được Daul Be vận dụng rất hiệu quả.

Xúng xính trong chiếc fedora to, giấu đi mái tóc bob vừa được cắt đi không lâu của cô nàng. Trông Julia cực kỳ sang trọng với outfit tông đen như thế này.

Xúng xính trong chiếc fedora to, giấu đi mái tóc bob vừa được cắt đi không lâu của cô nàng. Trông Julia Đoàn cực kỳ sang trọng với outfit tông đen như thế này.

Cô nàng vừa update hình ảnh mới khoe body cực chuẩn trong bộ ảnh của một tạp chí danh tiếng. Điểm đáng nói là trông cô rất lạ và đáng yêu trong mái tóc ngố cực ngắn, biểu tượng của những năm thập niên 90.

Cô nàng vừa update hình ảnh mới khoe body cực chuẩn trong bộ ảnh của một tạp chí danh tiếng. Điểm đáng nói là trông Mâu Thủy rất lạ và đáng yêu trong mái tóc ngố cực ngắn, biểu tượng của những năm thập niên 90.

Cô yến em với gu ăn mặc chuẩn không cần chỉnh này vừa gây náo loạn cùng người chị của mình tại The Fashion Show. Với kiểu tóc mái thưa này trông cô như trẻ ra vài tuổi và khá thanh lịch.

Cô yến em với gu ăn mặc chuẩn không cần chỉnh này vừa gây náo loạn cùng người chị của mình tại The Fashion Show. Với kiểu tóc mái thưa này trông Yến Nhi như trẻ ra vài tuổi và khá thanh lịch.

Luôn trung thành với mái tóc thề buông xõa. Bí quyết để giữ cho mái tóc luôn toát lên dáng vẻ đầy sức sống này chính là ngoài việc giữ cho da đầu được sạch ra thì nên yêu chiều mái tóc của mình bằng việc ủ tóc bằng các sản phẩm chuyên dụng hằng tuần.

Phương Ly có lẽ là cô nàng luôn trung thành với mái tóc thề buông xõa. Bí quyết để giữ cho mái tóc luôn toát lên dáng vẻ đầy sức sống này chính là ngoài việc giữ cho da đầu được sạch ra thì nên yêu chiều mái tóc của mình bằng việc ủ tóc với các sản phẩm chuyên dụng hằng tuần.

Không còn nghi ngờ gì nữa, hoa hậu Đặng Thu Thảo hoàn toàn tỏa sáng một cách thuyết phục với mái tóc ngôi giữa buông xõa vô cùng thu hút người nhìn. Sẽ không ngoa nếu nói cô ấy có phong cách ăn mặc hiện được giới phê bình đánh giá là giữ phong độ khá tốt trong thời gian gần đây.

Không còn nghi ngờ gì nữa, hoa hậu Đặng Thu Thảo hoàn toàn tỏa sáng một cách thuyết phục với mái tóc ngôi giữa buông xõa vô cùng thu hút người nhìn. Kiểu tóc này chỉ thực sự hợp với những người có khuôn mặt trái xoan thon gọn, vì nếu không khéo, khuôn mặt của bạn sẽ trông tròn hơn bình thường.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất