Thời trang

8 khoảnh khắc thảm hoạ tóc tai sao muốn quên nhất

Chia sẻ

Không phải khi nào các nhân vật nổi tiếng cũng có những quyết định đúng đắn với style tóc của mình.

thamhoatoc1

Nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân từng có lần biến đổi “gu” theo trào lưu của các teen girl tuổi 16 với mái tóc vàng óng ả, mái ngố trẻ trung nhưng không hề ăn nhập với gương mặt khá mũm mĩm cũng như lứa tuổi của cô nàng.

thamhoatoc2

Nữ diễn viên Thanh Thúy chắc có lẽ khiến mọi người xung quanh phải ngoái nhìn không phải vì nét đẹp kiêu sa mà là độ khác người và hơi quá tay với mái tóc dập xù xơ xác oversize.

thamhoatoc3

Lâm Chí Khanh với kiểu tóc được miêu tả là “diêm dúa” kém duyên và thêm cho nữ ca sĩ vài tuổi.

thamhoatoc4

Siêu mẫu Ngọc Quyên nếu để dành kiểu tóc này cho một vai diễn nào đó thì chắc sẽ phù hợp hơn không khí thảm đỏ trang trọng. Mái tóc rẽ ngôi, buộc đuôi ngựa để rơi vài lọn tóc ở hai bên khiến cô trông giống như các nữ chiến binh trong game “Võ lâm truyền kì”.

thamhoatoc5

Dường như đây là một Lý Nhã Kỳ phiên bản lỗi, khác xa với vẻ đẹp đài các như hiện thời. Kiểu tóc xoăn búi cao không cân xứng so với tỉ lệ gương mặt khiến nhiều người liên tưởng đến đoàn tạp kĩ hay cô đào bước ra từ trường dạy xiếc, ảo thuật.

thamhoatoc6

Không chỉ có ở sao Việt mới làm mình tự trở thành thảm họa vì thiếu bàn tay của các stylist định hình phong cách. Các sao ngoại cũng từng lọt vào danh sách thảm họa. Chẳng hạn như Xtina sở hữu khuôn mặt xinh xắn, rất hút người đối diện nhưng mái tóc xoăn sợi mì quá đà chính là sự lựa chọn sai lầm của cô nàng.

thamhoatoc8

Nếu lễ hội hóa trang Halloween chỉ có một ngày thì đối với nữ hoàng làm quá Lady Gaga có thể là cả 365 ngày.

thamhoatoc9

Tắc kè hoa Katy Perry nổi bật với mái tóc 7 sắc cầu vồng nhưng có thể nó chỉ ấn tượng khi đứng trên sân khấu trình diễn.

thamhoatoc10

Không cần phải bình luận gì thêm về kiểu tóc của Rapper da màu đình đám.

Chia sẻ
Tin mới nhất