Đẹp

7 loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng siêu nhanh cho nữ tại nhà

Chia sẻ

7 loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng siêu nhanh cho nữ tại nhà vô cùng hiệu quả có thể bạn vẫn chưa biết đến.

Theo như quan niệm của nhiều người thì cách tốt nhất để có bụng phẳng eo thon là nhờ vào chế độ ăn ít calo và tập luyện thể dục đều đặn. Nhưng nếu bạn muốn đẩy nhanh quá trình này, hãy thử kết hợp những loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng cho vòng eo thon gọn vào chế độ ăn uống của mình. Không chỉ giúp giải phóng lượng nước tích trữ mà chúng còn giúp giảm cơn đói cồn cào, tăng cường hệ trao đổi chất và giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Vậy đó là những loại thực phẩm nào sẽ được bật mí trong bài viết này.

1. Hạt diêm mạch
Hạt diêm mạch còn gọi là hạt quinoa luôn là loại hạt được các chuyên gia giảm cân khuyên nên ăn. Nó giúp làm giảm lượng đường trong máu và giữ cho bạn cảm thấy no lâu, không bị nhanh đói. Cả hai tác dụng này đều quan trọng đối với những ai đang giảm cân. Bạn có thể trộn sữa với hạt diêm mạch, rắc hạt diêm mạch lên sữa chua, sinh tố, trái cây hoặc nấu cùng cháo cũng rất ngon.

7-loai-thuc-pham-giup-giam-mo-bung-sieu-nhanh-cho-nu-tai-nha-1

2. Đậu lăng
Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ như đậu lăng để giảm thêm vài cân. Cây họ đậu nhỏ này là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn giảm cân toàn diện, đặc biệt là mỡ thừa vùng bụng. Nó rất giàu magiê, folate và sắt, có thể duy trì trọng lượng ổn định.

7-loai-thuc-pham-giup-giam-mo-bung-sieu-nhanh-cho-nu-tai-nha-2

3. Đậu đen
Đậu đen giúp cơ thể bạn đầy đủ năng lượng và cảm thấy thoải mái suốt cả ngày, vì chúng rất giàu chất xơ và carbohydrate phức hợp. Ngoài ra đậu đen còn là nguồn cung cấp protein thực vật tuyệt vời. Đậu đen giàu axit béo omega-3, đồng, vitamin, mangan, sắt và phốt pho. Đây là một trong những thực phẩm tốt nhất giúp bạn đốt cháy mỡ thừa vùng bụng.

7-loai-thuc-pham-giup-giam-mo-bung-sieu-nhanh-cho-nu-tai-nha-3

4. Đậu xanh
Nghiên cứu cho thấy rằng tiêu thụ chỉ một khẩu phần đậu xanh hàng ngày có thể kiểm soát trọng lượng tốt hơn và giảm cân. Cơ thể tiêu hóa đậu đen khá chậm và từ tốn, do đó giữ cho bạn luôn đủ năng lượng trong một khoảng thời gian khá dài.

7-loai-thuc-pham-giup-giam-mo-bung-sieu-nhanh-cho-nu-tai-nha-4

5. Cám yến mạch
Cám yến mạch được làm từ vỏ ngoài của yến mạch và bột yến mạch được làm từ phần bên trong. Nó rất giàu chất xơ và protein. Hãy bổ sung cám yến mạch vào bữa ăn thường xuyên của bạn. Bạn có thể trộn cám yến mạch cùng với sữa ít béo để có bữa sáng ngon miệng, hấp dẫn mà vẫn có thể giảm mỡ vùng eo, hông. Ngoài bữa sáng, món này cũng có thể dùng làm bữa phụ buổi tối.

7-loai-thuc-pham-giup-giam-mo-bung-sieu-nhanh-cho-nu-tai-nha-5

6. Khoai lang
Khoai lang rất giàu carotenoid, chất chống oxy hóa, vitamin A, C và B6. Ăn khoai lang sẽ giúp ổn định lượng đường trong máu và cũng làm giảm sức kháng insulin. Điều này ngăn việc calo chuyển đổi thành chất béo.

7-loai-thuc-pham-giup-giam-mo-bung-sieu-nhanh-cho-nu-tai-nha-6

7. Lúa mỳ vụn
Lúa mỳ vụn là loại ngũ cốc, giàu chất xơ rất giúp ích trong việc đốt cháy chất béo tích tụ lâu ngày tại vùng eo của bạn. Đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những cô nàng có vòng hai không mấy thon thả. Nên bạn nhớ bổ sung lúa mỳ vụn vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình nhé.

7-loai-thuc-pham-giup-giam-mo-bung-sieu-nhanh-cho-nu-tai-nha-7

Chia sẻ
Tin mới nhất